Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu ly hôn, 3 cặp sao Việt này vẫn sẵn sàng bên nhau thậm chí ngủ chung giường vì con cái

Dù đã chia tay, tuy nhiên các cặp đôi Vbiz này vẫn sẵn sàng xuất hiện cùng nhau vì niềm vui trọn vẹn của con cái.

Thay vì lùm xùm, ồn ào lên tiếng tố nhau không tốt đẹp, trong showbiz Việt vẫn có những cặp đôi ly hôn văn minh, sẵn sàng bên nhau để con cái có được niềm vui trọn vẹn.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Nhắc đến những cặp đôi "đường ai nấy đi" không ồn ào thì có lẽ phải nhắc tới Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La. Không lên án, phê phán hay nói xấu người cũ, cặp đôi ứng xử rất văn minh để cậu con trai Subeo được hưởng tình yêu trọn vẹn của cả bố lẫn mẹ.

Cả hai cũng nhiều lần lên tiếng, dù mỗi người đều có cuộc sống riêng và hạnh phúc bên tình mới, nhưng họ vẫn coi nhau là tri kỷ, thay phiên dành thời gian cho Subeo.

Hậu ly hôn, 3 cặp sao Việt này vẫn sẵn sàng bên nhau thậm chí ngủ chung giường vì con cái 0

Đặc biệt, trong những dịp lễ quan trọng, cả hai đều chủ động tái hợp. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà từng khẳng định: "Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Mới đây, cặp đôi vàng showbiz Việt là Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 16 năm gắn bó khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Mặc dù đã chia tay, thế nhưng trong buổi sinh nhật tròn 6 tuổi của con gái lớn Tuệ Lâm, cặp đôi vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau.

Không những thế, cả hai còn cùng thổi nến, chung vui với con gái yêu cùng các vị khách mời đặc biệt có mặt trong bữa tiệc.

Hậu ly hôn, 3 cặp sao Việt này vẫn sẵn sàng bên nhau thậm chí ngủ chung giường vì con cái 1

Được biết, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã thống nhất chỉ chia sẻ với giới truyền thông việc cả hai đã ly hôn, ngoài ra sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì để giữ bình yên cho hai con. Cách hành xử văn minh này của cặp đôi đã nhận được lời khen của rất nhiều khán giả, bởi sau tất cả thì trẻ nhỏ mới là người chịu nhiều tổn thương nhất.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Cũng giống như Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, việc Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi đây từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz.

Hậu ly hôn, 3 cặp sao Việt này vẫn sẵn sàng bên nhau thậm chí ngủ chung giường vì con cái 2

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn được người hâm mộ nhắc đến bởi cách cư xử văn minh vì con cái mặc dù không còn bên nhau. Đặc biệt, trong những ngày lễ quan trọng, cả hai vẫn tái ngộ để con được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành cho nhau những lời chúc mừng mỗi khi người cũ có dự án mới hoặc hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO