Báo Điện tử Gia đình Mới

Park Seo-Joon 'ngáo ngố' với kiểu tóc mới trong Tầng Lớp Itaewon

Để thực hiện nhân vật mới trong Tầng Lớp Itaewon do Park Seo Joon thụ vai, anh đã nhờ đến tạo mẫu tóc hỗ trợ. Đoạn video 'trêu đùa' khi nhận kiểu tóc mới này đang khiến fan vô cùng thích thú.

  Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo-Joon 'ngáo ngố' với kiểu tóc mới

Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo-Joon 'ngáo ngố' với kiểu tóc mới

Hậu trường Tầng Lớp Itaewon: Park Seo-Joon cắt tóc

Mới đây, một đoạn video hậu trường phim Tầng Lớp Itaewon tái hiện trọn vẹn hành trình từ khi anh chàng Park Seo-Joon đến gặp chuyên gia làm tóc, trang điểm để thực hiện quá trình hóa trang, tạo hình cho nhân vật mới.

Nam diễn viên Park Seo-Joon được biết đến với hình ảnh soái ca đẹp trai, mái tóc bồng bềnh nay bước vào quá trình chuyển hóa từ từ thành chàng trai trẻ mái ngố lạnh lùng - Park Sae Ro Yi.

Dĩ nhiên, hy sinh mái tóc bồng bềnh tốn bao nhiều công sức chăm sóc không phải là điều dễ chịu. Park Seo Joon trước khi cắt tóc đã xin được có vài phút... tạm biệt kiểu tóc cũ và chuẩn bị tinh thần tiếp nhận tóc mới.

Có một điều không cần phải bàn cãi, đó là cho dù để mái dài hay mái ngố thì nụ cười của Park Seo Joon vẫn luôn tỏa ngàn tia nắng. Vẻ đẹp trai của anh chàng không hề thay đổi.

Park Seo-Joon vui đùa, chia sẻ: "Cắt tóc xong tôi nhận ra rằng, mái tóc dài khó nuôi và chăm sóc hơn tóc ngắn".

Nội dung phim Tầng Lớp Itaewon

Bộ phim Tầng Lớp Itaewon kể về cuộc đời nghiệt ngã của Ro Yi (Park Seo Joon đóng), kẻ thất học, tù tội thành ông chủ đế chế ẩm thực Hàn Quốc.

Tác phẩm do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ chính bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. Sau sáu tập, phim liên tục tăng tỷ lệ người xem (rating), được bàn luận nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Tập đầu phát sóng ngày 31/1 đạt rating 4.9%, tập sáu chiếu hôm 15/2 lên đến 11,6%.

Theo Naver, khán giả châu Á nhận xét Tầng lớp Itaewon (đài jTBC) đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Phim không tô hồng cuộc sống hay khai thác tình yêu ủy mị, mà kể cuộc đời chông gai của nhóm thanh niên bị cho là bất hảo.

Tầng lớp Taewon phát lúc mấy giờ? trên kênh nào?

Itaewon Class tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO