Báo Điện tử Gia đình Mới

Hễ tai nạn là chạy ra xem, hai chú chó khiến dân tình phì cười vì độ hóng quá cao

Mỗi khi ngã ba này xảy ra tai nạn, người ta lại nhìn thấy hai chú chó chạy đến nhanh như một cơn gió chỉ để "hóng" tình hình.

Một đoạn video được cư dân mạng lan truyền chóng mặt trong thời gian gần đây có câu chuyện xoay quanh hai chú chó kì lạ.

Theo những gì đoạn video ghi lại được, thì khu vực ngã ba này là nơi thường xuyên xảy ra tai nạn có tính chất nghiêm trọng. Khi theo dõi đoạn phim ghi lại sự việc, người ta phát hiện một sự thật khá thú vị được lặp đi lặp lại mỗi khi khu vực này xảy ra va chạm giao thông.

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy, bên cạnh hình ảnh của vụ va chạm, dễ dàng nhìn ra sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt là hai chú chó. Cứ hễ có tai nạn xảy ra là hai anh bạn này lại lập tức chạy tới để "hóng".

Điều thú vị hơn là dù vụ tai nạn có xảy ra vào ngày nắng hay mưa, sáng hay chiều, tối thì cả hai chú chó đều có mặt rất kịp thời không hề chậm chễ dù 1 giây. 

Sau khi xem đoạn video này, nhiều người cùng ý kiến cho rằng có thể do sinh sống ở khu vực này lâu cộng thêm số vụ tai nạn diễn ra thường xuyên nên tạo thói quen cho hai chú chó là cứ hễ có tiếng động lớn sẽ chạy lại ngay.

Mặc dù vẫn chưa thể tìm ra lí do để giải thích cho hành động kỳ lạ trên thế nhưng hầu hết dân tình đều để lại nhiều bình luận hài hước, thú vị và ngợi khen sự đáng yêu của hai chú chó này.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO