Báo Điện tử Gia đình Mới

Nụ hôn 2,5 triệu view qua cửa kính phòng cách ly của vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum

Vợ chồng siêu mẫu người Đức Heidi Klum gây sốt mạng xã hội Instagram giữa mùa dịch với nụ hôn qua cửa kính trong thời gian cách ly chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Cách đây hơn một tháng, cặp đôi Trung Quốc MC Đỗ Hải Đào và Thẩm Mộng Thần từng gây sốt Weibo với cái "ôm gió" đáng yêu khi gặp nhau trong mùa dịch. 

Nụ hôn 2,5 triệu view qua cửa kính phòng cách ly của vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum 0

Hôm qua, nữ siêu mẫu Heidi Klum, giám khảo America's Got Talent cũng tạo bão Instagram với nụ hôn qua kính cửa phòng cách ly.

Nụ hôn 2,5 triệu view qua cửa kính phòng cách ly của vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum 1

Theo tờ Daily Mail, siêu mẫu Heidi Klum và chồng là Tom Haulitz đang được cách ly trong thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm COVID-19.

Dù  phải tách nhau nhưng hai vợ chồng vẫn trao cho nhau nụ hôn thắm thiết qua lớp kính cửa. Clip chưa đầy 4 giây của cô đã thu hút hơn 2,5 triệu view trên Instagram.

Clip nụ hôn 2,5 triệu view của Heidi Klum

Nữ siêu mẫu đăng tải clip cùng caption dài cho biết mình đã bị ốm cả tuần nay và chồng cô cũng thấy không được khỏe sau khi trở về từ tour diễn 2 ngày trước.

Nụ hôn 2,5 triệu view qua cửa kính phòng cách ly của vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum 2

"Để an toàn, chúng tôi đang phải tách nhau cho đến khi có kết quả xét nghiệm virus Corona. Chúng tôi không muốn lây lan virus và gây nguy hiểm cho người khác, thậm chí đối phương.

Dù tôi rất muốn ôm và hôn anh ấy nhưng quan trọng hơn là làm điều đúng đắn và không để virus lây lan thêm nữa." - Chia sẻ của Heidi Klun được sự ủng hộ lớn của công chúng.

"Khoảng thời gian này thật sự lạ lùng... nhưng trong những lúc như thế bạn gần nhớ điều gì quan trọng nhất - đó chính là người bạn yêu và sự an toàn của họ.

Giữ khoảng cách chính là điều chúng ta cần làm lúc này để trở thành một công dân có trách nhiệm với thế giới. Chúng ta đều phải góp sức và việc bảo vệ người thân yêu, hàng xóm, cộng đồng tùy thuộc vào chính chúng ta.

Xin hãy lắng nghe cơ quan chính phủ, ở nhà nếu có thể và giữ khoảng cách với người khác... nhất là khi bạn thấy không khỏe.

Tôi đã chứng kiến những hành động đẹp mà mọi người đang làm cho nhau trên khắp thế giới, điều đó giúp tôi có niềm tin.

Gửi tình yêu, năng lượng tích cực và cầu chúc an lành đến tất cả mọi người. Cùng nhau chúng ta có thể vượt qua, nhưng chúng ta phải chủ động để có một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh."

  Heidi Klum và người chồng kém 16 tuổi

Heidi Klum và người chồng kém 16 tuổi

Heidi Klum (sinh năm 1973) là người Đức đầu tiên trở thành thiên thần của Victoria's Secret. Cô từng kết hôn với ca sĩ Seal, có 4 người con và chia tay năm 2012.

Hiện Heidi là đảm nhận vai trò host chương trình truyền hình thực tế Project Runway và làm giám khảo America’s Got Talent.

Cô công khai hẹn hò với Tom Kaulitz (sinh năm 1989) từ tháng 3/2018. Tom cũng từng có một đời vợ nhưng ly hôn sau 1 năm chung sống.

Cặp sao bí mật đăng ký kết hôn tháng 2/2019.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO