Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Indonesia: Chúng tôi là đội chơi hay hơn

Trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc với chiến thắng 3-0 cho U22 Việt Nam. 60 năm chờ đợi, Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch SEA Games.

  HLV Indonesia: Chúng tôi là đội chơi hay hơn

HLV Indonesia: Chúng tôi là đội chơi hay hơn

Kết thúc trận đấu, HLV hai đội có phần trả lời báo chí. Bắt đầu buổi họp báo, HLV Indonesia đã gửi lời chúc mừng đến cho Đội tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, vị HLV này khẳng định các học trò của ông đã chơi đội chơi hay hơn nhưng bị thủng lưới 2 bàn do hàng phòng ngự bị chia cắt. 

"Thua chung kết nhưng các cầu thủ của tôi vẫn có màn trình diễn tuyệt vời. Đó là kinh nghiệm của chúng tôi", HLV trưởng tuyển Indonesia nhấn mạnh.

Ông cho rằng, trọng tài ngày hôm nay đã điều khiển trận đấu không thật sự tốt. Nhiều quyết định của trọng tài đã gây nhiều ảnh hưởng bất lợi cho U22 Indonesia. 

Về tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo, ông Sjafri cho biết: "HLV Park là người đàn ông tốt. Chúng tôi ở cùng khách sạn, gặp nhau hàng ngày, còn câu chuyện trên sân vừa qua là điều bình thường".

Trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ Indo đã nhập cuộc chủ động và có vẻ có nhiều tình huống tấn công. Tuy nhiên, các cầu thủ U22 Việt Nam đã lấy lại tinh thần và phong độ sau tình huống ghi bàn mở tỉ số của Văn Hậu. 

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng lên tỉ số 3-0. Với kết quả đó, Việt Nam đã chạm đến giấc mơ vàng SEA Games sau nhiều năm chờ đợi. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO