Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park: 'Sống và làm việc ở Việt Nam là điều đáng nhớ bậc nhất'

Trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt về tối 15/12, huấn luyện viên Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tất cả thành viên tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

"Tôi rất hạnh phúc với chức vô địch hôm nay. Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhất sau 2 tháng. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện", HLV Park Hang-seo phát biểu.

  Ảnh: Zing

Ảnh: Zing

"Thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Tôi cũng hạnh phúc vì sự ủng hộ của các CĐV. Hy vọng sau giải, các bạn cũng yêu quý Hàn Quốc như các bạn đã yêu quý tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ thêm.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định đánh giá rất cao cá nhân Anh Đức trong trận hôm nay. Tuy nhiên, bàn thắng được ghi bởi sự phối hợp của nhiều cầu thủ Việt Nam.

Nói về tình yêu của người hâm mộ Hàn Quốc cho tuyển Việt Nam và cá nhân mình, ông Park xúc động: "Tôi cảm kích trước sự cổ động của CĐV Hàn Quốc cho tuyển Việt Nam. Họ đã theo dõi tuyển Việt Nam tại các giải đấu ở Trung Quốc, Indonesia và giải lần này. Cá nhân tôi có vai trò của người HLV, một vai trò nhỏ. Tôi vinh dự khi là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc".

Trước khi buổi họp báo khép lại, ông Park có những chia sẻ đầy xúc động cuối cùng. Ông nói: "Như các bạn đã biết, tôi rất yêu thích công việc của mình ở Việt Nam. Thời gian được sống và tập luyện với các cầu thủ là một trong những điều đáng nhớ nhất cuộc đời. Điều tôi ấn tượng nhất ở Việt Nam chính là khoảnh khắc nâng cúp vô địch AFF Cup 2018 vừa qua".

(Theo Zing)

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO