Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park xin lỗi người hâm mộ về tấm thẻ đỏ và chia sẻ bí quyết giành HCV SEA Games

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 trận chung kết, đồng thời chia sẻ bí quyết giành HCV SEA Games 30.

  HLV Park xin lỗi người hâm mộ về tấm thẻ đỏ và chia sẻ bí quyết giành HCV SEA Games

HLV Park xin lỗi người hâm mộ về tấm thẻ đỏ và chia sẻ bí quyết giành HCV SEA Games

Việt Nam chính thức trở thành nhà vô địch SEA Games 2019 sau 60 năm đợi chờ. Chiến thắng 3-0 đầy cảm xúc đã giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên chạm tay đến giấc mơ vàng SEA Games. 

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Park gửi lời xin lỗi về tấm thẻ đỏ của mình trong hiệp 2, ông nói lẽ ra mình phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn. U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng ông vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. 

Chia sẻ về bí quyết giành chức vô địch SEA Games 30, HLV Park nhấn mạnh đó chính là tinh thần dân tộc. Ông chia sẻ, trước khi trận đấu diễn ra ông đã  truyền đạt thông điểm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rằng, sau đội tuyển luôn có sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam. Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng

Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể người hâm mộ, tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. 

Ông muốn giành chiến thắng này cho tất cả người dân Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ông cũng khẳng định chiến thắng ngày hôm nay là công lao của tất cả thế hệ đi trước. 

Ngay sau SEA Games, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải U23 châu Á tại Thái Lan vào tháng 1/2020.

Theo: Zing.vn

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO