Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV trưởng Đội tuyển quốc gia Park Hang-seo ủng hộ chiến dịch phòng, chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay ủng hộ phòng, chống COVID-19, HLV trưởng ĐTQG đã vừa trao 5.000 USD cho quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19.

 Chiều ngày 26/3, HLV Park Hang-seo đã vừa trao tặng 5.000 USD cho quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19. Đây là hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của nhà cầm quân người Hàn Quốc với dịch bệnh tại đất nước ông làm việc hiện đang diễn biến vô cùng phức tạp, với khẩ năng lây lan ngày càng cao. 

HLV trưởng Đội tuyển quốc gia Park Hang-seo ủng hộ chiến dịch phòng, chống COVID-19 0

Chia sẻ trong buổi trao tặng 5.000 USD, ông Park Hang-seo cho biết: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona. Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”. 

  HLV Park trao 5.000 USD cho quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19

HLV Park trao 5.000 USD cho quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19

Trước khi trao tặng phần tiền này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã tích cực tham gia vào chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19.

Cùng với người thầy của mình, rất nhiều các cầu thủ của CLB bóng đá Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng, Đình Trọng, Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Quyết, Hùng Dũng, Tiến Dũng... cũng đã cùng chung tay ủng hộ và kêu gọi quyên góp được những số tiền lớn để chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

  Ông cùng những học trò của mình đang lan tỏa những hành động tốt đẹp đến cộng đồng để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Ông cùng những học trò của mình đang lan tỏa những hành động tốt đẹp đến cộng đồng để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh

Hy vọng với tinh thần, trách nhiệm của HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ đóng góp không chỉ vật chất mà còn chai sẻ sự tích cực, lan tỏa những hành động thiết thực đến với cộng đồng để cả nước có thể chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Nguồn: VFF

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO