Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ lịch sử tình trường, có mối tình kéo dài tới 8 năm

Chia sẻ về lịch sử tình trường của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng gây chú ý.

Trong 1 tập phát sóng mới đây của Love Songs, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu nhắc về lịch sử tình trường của mình.

Có thể nói đây là 1 trong những lần hiếm hoi mỹ nhân họ Hồ chủ động nhắc tới đề tài này. Bởi nếu đồng hành cùng cô trong suốt những ngày đầu đến nay chắc chắn fan sẽ biết Hồ Ngọc Hà rất ít khi nói về chuyện riêng tư.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ lịch sử tình trường, có mối tình kéo dài tới 8 năm 0

Cụ thể, trong chia sẻ của mình, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, mối tính kéo dài nhất của cô là gần 8 năm còn ngắn nhất cũng phải 2 năm. Vì thế mà những lời đồn đại rằng cô yêu 20 - 25 người là không đúng.

"Mọi người có thể hình dung, mối tình lâu nhất của mình là kéo dài gần 8 năm, mà mối tình ít nhất cũng 2 năm. Cộng đi cộng lại mà Hà bắt đầu biết yêu từ năm 18 tuổi và giờ là 35 tuổi thì không thể nào ra được con số là 20 - 25 người như mọi người nói được".

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ lịch sử tình trường, có mối tình kéo dài tới 8 năm 1

Lời chia sẻ này của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" nhanh chóng gây chú ý. Rất nhiều người nhận ra, mối tình gần 8 năm mà cô nhắc đến chắc chắn là chuyện tình với Cường Đô La. Từ những ngày đầu yêu cho đến lúc chia tay, cặp đôi chưa từng 1 lần gây ồn ào, sóng gió. Cả hai yêu trong yên lặng và chia tay trong hòa bình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Sau Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cũng bị đồn yêu 1 vài người tuy nhiên phải đến Kim Lý cô mới chính thức xác nhận. Hiện cả hai đã bên nhau được 3 năm và liên tục thể hiện tình cảm ân ái công khai. 

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiết lộ lịch sử tình trường, có mối tình kéo dài tới 8 năm 2

Hồi tháng 5/2020, trên mạng rần rần thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai con của Kim Lý. Mặc những lời đồn đoán, cả hai vẫn chọn cách im lặng. Tới thời điểm hiện tại, mỹ nhân họ Hồ nhiều lần lộ chi tiết mang bầu nhưng cô chưa 1 lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Chuyện Hà Hồ kín tiếng về đời tư là điều mà các fan đã biết từ trước nên cũng không mấy ai giục giã nữ ca sĩ thanh minh, phân trần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO