Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Ngọc Hà để lộ mặt mộc khác lạ cận ngày sinh

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý và người thân trong ngày sinh nhật mẹ ruột.

Đăng kèm bức ảnh này, mỹ nhân họ Hồ không quên gửi lời chúc đến mẹ kèm lời nhắn nhủ gây chú ý.

Hồ Ngọc Hà để lộ mặt mộc khác lạ cận ngày sinh 0

Cụ thể, cô viết: 

"Chúc mừng sinh nhật mẹ của tui N.H. Con đàn cháu đống đúng mong muốn của mẹ. Ráng còn nữa nghe ngoại, tập yoga nhiều hơn để chuẩn bị sức khỏe cho những hành trình sắp tới".

Động thái này của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành tâm điểm. Bên cạnh những bình luận soi nhan sắc hơi khác lạ của nữ nghệ sĩ thì nhiều người cũng "đoán già đoán non" chuyện cô ẩn ý nhắc nhở mẹ sắp chăm 2 cháu.

Trước đó, cô cũng đăng tải dòng trạng thái hé lộ điều đặc biết sắp đến, nhiều người tin rằng đây là thời gian dự sinh của nữ ca sĩ.

"Tháng 11 này sẽ thật đặc biệt với Hà, tháng sinh nhật của Hà, sinh nhật của Kim Lý. Năm nay sẽ còn đặc biệt hơn nên Hà muốn có những điều đặc biệt dành tặng cho những ai luôn ủng hộ mình".

Hồ Ngọc Hà để lộ mặt mộc khác lạ cận ngày sinh 1

Hồi tháng 5/2020, trên mạng xã hội rần rần thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai với bạn trai Kim Lý sau 3 năm hẹn hò nồng đậm. Thời điểm tin đồn nổ ra, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chọn cách im lặng, không phản ứng lại các lời đồn đoán.

Phải đến gần đây, khi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ hé lộ sự thật chuyện mang thai trên sóng trực tiếp như 1 lời khẳng định cho hàng loạt những đồn đoán khán giả mới biết được thực hư.

Chia sẻ về lí do quyết giữ bí mật chuyện mang bầu, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô không muốn khán giả quá tập trung vào đời tư của mình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO