Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Quang Hiếu 'đắm đuối' nhìn Bảo Anh, cư dân mạng cười ngất khi biết lí do thực sự

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu rướn người lên để nhìn Bảo Ảnh khi cả hai cùng tham dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Không phải ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương, tấm hình Hồ Quang Hiếu nhìn lén Bảo Anh mới là chủ đề hot được cư dân mạng quan tâm suốt những ngày qua.

  Dù cách xa nhau nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn hướng mắt về người cũ

Dù cách xa nhau nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn hướng mắt về người cũ

Cư dân mạng hài hước đặt tên cho bức ảnh là "Người cũ từng thương", thậm chí có người còn cố gắng lồng bản hit "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn để phù hợp với bức ảnh. Nhiều người thậm chí còn cho rằng ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn còn tình cảm với Bảo Anh và mong hai người tái hợp.

Trước thông tin và hình ảnh được lan truyền, Hồ Quang Hiếu đã có cách đáp trả cực dễ thương. Thay vì im lặng hay trả lời gay gắt, nam ca sĩ "Không cảm xúc" hài hước trả lời bình luận của người hâm mộ: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

  Cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngồi chung bàn trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương

Cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh ngồi chung bàn trong tiệc cưới Trường Giang - Nhã Phương

Nếu để ý và theo dõi anh chàng này bạn sẽ thấy, trước đó không lâu Hồ Quang Hiếu từng trải lòng với báo chí về chuyện tắm trắng. Theo đó, nam ca sỹ tiết lộ anh đã dùng mọi phương pháp mà không trắng nổi:

 "Hiếu có đi tắm trắng, tắm vài lần nhưng trắng không nổi. Chỉ duy nhất thời gian còn yêu Bảo Anh, Bảo Anh đã chích một loại vitamin gì đó rất hợp với Hiếu nên Hiếu đã trắng ra? Nhưng mà chia tay rồi mình ngại hỏi lại cái đó. Hiếu cũng muốn xài nhưng gọi điện thoại hỏi thì kì quá nên mình không dám hỏi". 

  Cặp đôi thuở còn mặn nồng bên nhau

Cặp đôi thuở còn mặn nồng bên nhau

Ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng công khai hẹn hò vào tháng 10/2016. Chuyện tình của cả hai đã nhận được nhiều lời chúc phúc của những người hâm mộ.

Đến tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu chính thức thừa nhận chuyện cả hai đã đường ai nấy đi sau gần 2 năm bên nhau.

Thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay khiến rất nhiều người tiếc nuối cho mối tình đẹp. Được biết, sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Thậm chí, trong đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang, cả hai cùng còn ngồi chung bàn với bạn bè.

Tổng hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO