Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoàng Bách tiếp tục làm đại sứ 'He for She - Vì những người phụ nữ quanh ta'

Đây đã là năm thứ 2 nam ca sĩ tham gia chiến dịch 'He for She - Vì những người phụ nữ quanh ta', Hoàng Bách đã tích cực kêu gọi cả xã hội chung tay để chấm dứt nạn bạo hành với trẻ em gái và phụ nữ.

Là một ca sĩ nổi tiếng, Hoàng Bách còn khiến nhiều người yêu mến với hình ảnh người đàn ông mẫu mực hết lòng với vợ con. 

Chính vì hình ảnh lý tưởng ấy khiến rất nhiều thương hiệu, đơn vị xã hội muốn mời Hoàng Bách làm đại sứ.

Nhưng người đàn ông chỉn chu này cũng luôn có những sự lựa chọn, cân nhắc và phù hợp với tiêu chí, quan điểm của mình. 

'He For She - Vì những người phụ nữ quanh ta' là một trong những chiến dịch mà Hoàng Bách đã lựa chọn làm đại sứ, vì nó hoàn toàn đúng với tinh thần trân trọng những người phụ nữ của nam ca sĩ.

IMG_1297

Là đại sứ tham gia các hoạt động của chiến dịch suốt hơn 2 năm qua, Hoàng Bách tích cực kêu gọi cả xã hội chung tay để chấm dứt nạn bạo hành với trẻ em gái và phụ nữ.  

Mới đây, nam ca sĩ đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.Hồ Chí Minh) để tham dự buổi Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới 2017.

Hoạt động do Bộ LĐTBXH phối hợp với UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. 

Là một đại sứ mẫn cán và vô cùng nhiệt tình, Hoàng Bách đã có mặt từ rất sớm để có những cuộc trao đổi thông tin về chiến dịch này với bà Elisa Fernadez - Trưởng Văn phòng UN Women tại Việt Nam. 

IMG_1288-01

Sau đó, anh đã tham gia buổi triển lãm tranh của các em nhỏ với chủ đề về bình đẳng giới cũng như chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái.

Với vị trí quan trọng trong chuỗi hoạt động, nam ca sĩ còn là giám khảo cho cuộc thi rất vui nhộn dành cho khách mời là nam giới ngay tại sự kiện.

Các chàng trai, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng có cơ hội trải nghiệm những cảm giác khi trở thành người phụ nữ của mình.

Các anh mang bụng bầu, thử đi giày cao gót và làm các công việc nhà, như gấp quần áo, tắm em bé, nấu cơm...

Cuộc thi diễn ra hết sức hài hước, đồng thời giúp các chàng trai biết được những nửa kia của mình đã phải vất vả như thế nào.

IMG_1298

Vì vậy, đó cũng là những bài học có ý nghĩa trong cuộc sống của mỗi gia đình dành tặng những người có mặt tại sự kiện.

Buổi tối cùng ngày, Hoàng Bách có mặt tại sân khấu chính của sự kiện để trình diễn ca khúc 'Vì nụ cười em', do chính anh sáng tác cho 'He For She - Vì những người phụ nữ quanh ta'.

Ca khúc chứa đựng thông điệp 'điều quan trọng nhất của cuộc sống là dành cho những người xung quanh chúng ta những nụ cười và niềm vui'.

Đã hơn 2 năm nam ca sĩ làm đại sứ cho chiến dịch kêu gọi quyền bình đẳng cho phụ nữ này.

Đầu năm 2017, nam ca sĩ cũng đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ khi sẵn sàng mặc áo, đi giày cao gót màu hồng để thể hiện tinh thần của chiến dịch.

2-JPG-3529-1488767802

Theo nam ca sĩ, đàn ông không nhất thiết lúc nào cũng gánh vác tài chính và phụ nữ chỉ mãi lo toan cho gia đình.

Họ có thể san sẻ gánh nặng cho nhau và cùng chắp cánh trong cuộc sống, công việc và tâm hồn.

9-JPG-5961-1488767803

Ngay trên trang Facebook của mình, Hoàng Bách cũng thường xuyên thể hiện quan điểm rõ ràng về việc trân trọng phụ nữ, thấu hiểu những vất vả mà mẹ, vợ anh nói riêng và phụ nữ nói chung đã phải hy sinh cho gia đình.

Một status cho thấy sự thấu hiểu nỗi vất vả của những người mẹ người vợ của Hoàng Bách đã khiến rất nhiều người cảm động.

Một status cho thấy sự thấu hiểu nỗi vất vả của những người mẹ người vợ của Hoàng Bách đã khiến rất nhiều người cảm động.

Dù hết lòng chăm lo gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện, nam ca sĩ vẫn không quên con đường ca hát của mình, mà như anh nói đó đã là 'hơi thở của mình'.

Anh hứa nhất định sẽ có món quà âm nhạc đặc biệt cho khán giả vào cuối năm.

Tài năng cùng một trái tim ấm áp, thấu hiểu, tích cực với các hoạt động thiện nguyện khiến Hoàng Bách là nam ca sĩ luôn được khán giả hết lòng yêu mến, trân trọng. 

Chiến dịch He For She (Vì những người phụ nữ quanh ta) là một phòng trào đoàn kết vì bình đẳng giới do Cơ quan Liên Hợp Quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ - UN Women phát động nhằm huy động sự tham gia của nam giới toàn cầu, những tác nhân thay đổi để đạt được bình đẳng giới và quyền phụ nữ.
Khôi Nguyên/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO