Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoảng loạn vì vụ cháy chung cư 18 tầng ở Hà Nội

Hàng trăm người dân đã hoảng loạn lao ra khỏi toà nhà khi đám cháy bốc ra từ căn hộ tầng 18 của chung cư CT3 Bắc Hà, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Ảnh Hoàng Hà

Ảnh Hoàng Hà

Trước đó, vào khoảng 16h40 ngày 25/5, một vụ cháy lớn bắt nguồn từ tầng 18 chung cư CT3 Bắc Hà, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. 

Phát hiện ra lửa cháy, hàng trăm người dân các tầng nháo nhác chạy khỏi nhà, hầu hết không kịp mang theo tài sản gì. Họ tập trung tại sảnh tầng một và các khoảnh đất trống quanh tòa nhà dõi mắt về phía đám cháy. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 6 xe chữa cháy và nhiều phương tiện khác đến hiện trường nhưng tính đến 17h45 đám cháy vẫn chưa thể dập tắt mà tiếp tục cháy lớn hơn.

Lực lượng PCCC tiếp cận hiện trường khó khăn, phải đeo bình dưỡng khí, mặt nạ đi lên bằng thang bộ Hàng trăm hộ dân phải sơ tán khẩn cấp, hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt.

Đến 19h15 đám cháy cơ bản được khống chế. Các cơ quan chức năng đang tiến hành vào bên trong đám cháy để tiếp tục xử lý. 

Nhà CT3 nằm trong khu đô thị Fodacon Bắc Hà, tầng trệt là siêu thị Co.op Mart, các tầng trên là căn hộ chung cư. Tòa nhà nằm ở mặt đường Trần Phú (Hà Đông) - cửa ngõ phía tây Hà Nội, tập trung nhiều trường đại học lớn và có công trình đường sắt trên cao nên giao thông luôn đông đúc.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO