Báo Điện tử Gia đình Mới

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn nổi tiếng với khả năng “hack tuổi” dù đã U30. Cùng tìm hiểu xem, bí kíp để Triệu Lệ Dĩnh giữ được làn da trẻ trung đó là gì nhé.

  Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh

Chăm sóc da là việc không thể thiếu với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Ngay từ những năm 20 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh đã chăm chỉ thực hiện những bước chăm sóc da: Làm sạch- chống nắng-dưỡng ẩm. Bắt đầu bước sang tuổi 25, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu quan tâm tới các sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa da.

Sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Triệu Lệ Dĩnh không bao giờ quên bước thoa kem chống nắng dù không tiếp xúc với ánh nắng.

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại trực tiếp từ ánh sáng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn.

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 1

Uống trà thải độc tố

Thói quen này của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người cảm thấy khá bất ngờ, nhưng đây là một thói quen từ rất lâu của cô. Uống trà là một nét văn hóa đặc trưng của Trung Quốc và nhiều nước trên ở Châu Á.

Trà xanh không những có tác dụng giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn, mà còn có nhiều thành phần chống lão hóa da rất tốt.

Chính vì vậy, người đẹp họ Triệu tập thói quen uống 1-2 chén trà mỗi ngày để thải độc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Triệu Lê Dĩnh yêu thích các loại trà thảo mộc vì vừa thanh lọc cơ thể, đẹp da và duy trì vóc dáng thọn gọn.

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 2
Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 3

Chú trọng bổ sung protein

Triệu Lệ Dĩnh chú trọng nhất là bổ sung protein cho cơ thể nhờ các món bổ dưỡng làm từ cánh gà, chân gà, vây cá…Tuy nhiên, cô cũng chỉ ăn ở mức vừa phải để tránh cholesterol quá cao.

Nữ diễn viên còn bổ sung thêm vitamin cho cơ thể mỗi ngày bằng cách ăn nhiều rau củ quả như cà rốt, dưa leo, bưởi, cam....

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 4

Đắp mặt nạ định kỳ cho da

Cô cũng yêu thích các loại mặt nạ giấy và đắp rất thường xuyên.

Nàng "Hoa Thiên Cốt" từng cho hay: "Làm diễn viên tuy không có thời gian nghỉ ngơi cố định, có lúc phải quay phim đêm, da bị tổn hại, nhưng chỉ cần được nghỉ ngơi thì tôi đều dành thời gian cho làn da bằng cách đắp mặt nạ".

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 5

Lưu ý bảo vệ da vùng mắt

Da vùng mắt rất dễ bị lão hóa, chảy xệ. Nó sẽ là nơi làm lộ rõ tuổi tác đầu tiên nên bảo vệ da quanh mắt chính là cách giữ gìn tuổi thanh xuân.

Triệu Lệ Dĩnh kiên trì mát-xa xung quanh mắt mỗi khi rảnh để thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm thiểu mệt mỏi, quầng thâm ở mắt.

Nhờ duy trì một lối sống tích cực và chống lão hóa da ngay từ sớm mà Triệu Lệ Dĩnh có một làn da trẻ hóa, căng mịn.

Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 6
Học bí quyết chăm da đẹp giúp ‘hack tuổi’ của Triệu Lệ Dĩnh 7

Triệu Lệ Dĩnh, sinh năm 1987, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Cô được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,…

Ngọc Diệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO