Báo Điện tử Gia đình Mới

Học phí trường tiểu học tư thục ở Hà Nội có đắt không, chỉ tiêu tuyển sinh 2018 là bao nhiêu?

So với các trường công lập, học phí các trường tiểu học tư thục ở Hà Nội được đánh giá là khá cao dao động từ 2.5 triệu đến 7.5 triệu đồng.

Tháng 7 mới chính thức tuyển sinh, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại các bậc phụ huynh đã tìm kiếm thông tin về các trường cho con theo học nhất là các bé mới vào lớp 1. Vậy năm 2018 học phí của các trường tiểu học tư thục ở Hà Nội có đắt không, chỉ tiêu thế nào?

Dưới đây là thống kê chỉ tiêu, học phí của một số trường tiểu học tư thục ở Hà Nội.

Học phí, chỉ tiêu tuyển sinh trường Tiểu học Nguyễn Siêu

Năm 2018, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu sẽ có 2 mô hình để học sinh lớp 1 lựa chọn là Việt Nam hội nhập với mức học phí 6.3 triệu đồng/tháng và Song ngữ quốc tế Cambride học phí 7.5 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cho con theo học tại đây còn phải đóng thêm một số khoản phí đi kèm như: Phí nhập học 4 triệu đồng, phí tuyển sinh 500 nghìn đồng, phí giữ chỗ 20 triệu đồng.

Nhà trường sẽ hoàn lại phí giữ chỗ cho cha mẹ bằng cách bù trừ vào học phí từ tháng 10/2018 trở đi và nếu học sinh không đến học tại trường với bất kỳ lý do gì cũng không được hoàn lại phí giữ chỗ đã nộp.

Học phí, chỉ tiêu tuyển sinh Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội

Tại Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội, các em học sinh sẽ phải tham gia một buổi gặp mặt với nhà trường sau đó kết quả sẽ được đăng tải tren website. Ngoài ra, các em cũng có thể gửi thêm một video thể hiện bản thân để tăng cơ hội trúng tuyển.

So với trường công lập, học phí của các trường tư thục trên địa bàn Hà Nội khá cao

So với trường công lập, học phí của các trường tư thục trên địa bàn Hà Nội khá cao

Hiện mức học phí của Trường Liên cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội năm 2018 - 2019 là 2.5 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài ra, phụ huynh sẽ phải đóng thêm phí hồ sơ 300.000đ, phí ghi danh 3 triệu đồng (lưu ý, phí ghi danh sẽ không hoàn trả với bất cứ một trường hợp nào).

Bên cạnh các mức phí, học sinh cũng phải đóng phí học tập cho các môn bổ trợ tương ứng 3 triệu đồng mỗi tháng, riêng chương trình tiếng Anh liên kết mức phí là 1.5 triệu đồng/tháng.

Học phí, chỉ tiêu tuyển sinh Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm

Năm học 2018 - 2019, chỉ tiêu tuyển sinh lớp 1 của Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm là 500 chỉ tiêu. Trong đó:

- Chỉ tiêu cơ sở 1: 13 lớp với 1 lớp tiếng Pháp (30 học sinh); 10 lớp tiếng Anh tăng cường (300 học sinh); 2 lớp tiếng Anh quốc tế (48 học sinh)

- Chỉ tiêu cơ sở 2: 4 lớp tiếng Anh tăng cường 120 học sinh.

Học phí, chỉ tiêu tuyển sinh Trường Tiểu học dân lập Lômônôxốp

Năm nay, Trường Tiểu học Lômônôxốp tuyển sinh lớp 1 hệ học 2 buổi mỗi ngày theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, và chương trình tiếng Anh được xây dựng dựa trên khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ của Châu Âu, tăng cường kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài.

Học phí, chỉ tiêu tuyển sinh Trường Tiểu học Vinschool

Mức học phí của Vinschool khá cao. Với học sinh nhập học mới năm học 2018 - 2019 thì mức học phí Trường Tiểu học Vinschool sẽ là 6.5 triệu đồng/tháng đào tạo theo hệ chuẩn, nếu học sinh theo hệ nâng cao thì học phí là 12 triệu mỗi tháng.

Bên cạnh đó, học sinh dự tuyển đầu vào Trường Tiểu học Vinschool cũng sẽ phải đóng phí dự tuyển vào hệ chuẩn là 1.6 triệu đồng và hệ nâng cao là 2 triệu đồng.

Xem thêm các thông tin về tuyển sinh đầu cấp được cập nhật mỗi ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO