Báo Điện tử Gia đình Mới

Học sinh TP. HCM được nghỉ học đến hết tháng 2 để phòng dịch Corona

Chiều tối 14/2, UBND TP. HCM tiếp tục đồng ý cho học sinh toàn thành phố nghỉ đến hết tháng 2/2020 để phòng dịch Corona.

  Học sinh TP.HCM nghỉ học hết 29/2.

Học sinh TP.HCM nghỉ học hết 29/2.

Cuối giờ chiều nay 14/2, UBND TP. HCM đã có văn bản cho phép kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên đến hết tháng 2/2020 (cụ thể là hết ngày 29/2).

Theo đó, công văn của UBND TP nêu rõ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND TP đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc cho học sinh toàn TP nghỉ đến hết tháng 2. Đồng thời, yêu cầu các trung tâm dạy, học thêm, kỹ năng sống, Tin học, Ngoại ngữ phải tuân thủ nghiêm quy định tạm cho học sinh nghỉ học của TP.

Đây là lần thứ ba liên tiếp TP.HCM cho học sinh nghỉ học để phòng tránh lây lan dịch Corona. Học sinh TP.HCM bắt đầu nghỉ học từ 8/2.

Cũng trong chiều tối nay 14/2, UBND TP Hà Nội quyết định cho học sinh Hà Nội nghỉ thêm 1 tuần, hết 23/2 mới đi học trở lại.

Tính đến chiều nay 14/2, theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, tổng số trường hợp mắc trên thế giới là 64.439, trong đó tại Trung Quốc đại lục: 63.852. 1383 trường hợp tử vong, tại Trung Quốc 1.380 trường hợp. 3 trường hợp tử vong khác ở 3 nước: Hồng Kông, Nhật Bản và Philippine.

Tại Việt Nam, ghi nhận 16 trường hợp dương tính với virus Corona, có 7 bệnh nhân đã được chữa khỏi, xuất viện. Vĩnh Phúc là địa phương có tới 11 trường hợp nhiễm bệnh đang triển khai nhiều biện pháp khoanh vùng, cách ly để dập dịch.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO