Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng dương ngược nắng tập 9: Minh về Cao Dược kế nghiệp?

Phim Hướng dương ngược nắng tập 9 trên VTV3: Bà Bạch Cúc tìm Minh để thương lượng chuyện Cao Dược. Ông nội Cao từ chối bênh vực chị em Châu - Ngọc.

Hướng dương ngược nắng tập 9: Minh về Cao Dược kế nghiệp? 0

Preview Hướng dương ngược nắng tập 9 trên VTV3, sau khi di chúc của ông Đạt được công bố, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tìm đến mẹ con Minh để thương lượng chuyện của Cao Dược.

Đúng như những gì bà Cúc nói với Châu (Hồng Diễm) và Ngọc (Quỳnh Kool), bà sẽ làm tất cả để bảo vệ quyền lợi của 2 con mà không cần họ phải đụng tay vào.

Quá trình gặp mặt của bà Cúc và Diễm Loan (Vân Dung) diễn ra không như mong muốn. Vì tham tiền, Diễm Loan đòi 2 tỷ không kém. Thấy người cũ của chồng như vậy, bà Bạch Cúc cười khẩy.

Ở một diễn biến khác, bà Bạch Cúc tìm đến Minh (Thu Trang), vốn là người thông minh, Minh lập tức hiểu tầm quan trọng của mình trong chuyện phân chia tài sản. Liệu cô có nhường bà Bạch Cúc 1 bước hay quyết tâm trở về Cao Dược kế nghiệp.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 9, ông nội Cao tuyên bố trước mặt Châu và Ngọc rằng, ông sẽ chọn sản nghiệp thay vì bảo bọc các cháu nội.

Thấy ông nội mình nói vậy, Châu cùng Ngọc không khỏi ngỡ ngàng.

Chuyện phim Hướng dương ngược nắng sẽ diễn biến ra sao? Liệu bà Bạch Cúc có dành được lợi thế trong cuộc chiến này? Cao Dược sẽ về tay ai?

Tất cả những diễn biến mới nhất của tập 9 Hướng dương ngược nắng sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV3, mời quý khán giả đón xem!

Preview Hướng dương ngược nắng tập 9:

Link xem tập 9 Hướng dương ngược nắng trên VTV3:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO