Báo Điện tử Gia đình Mới

Hướng xuất hành đầu năm Canh Tý 2020

Theo phong thủy, đầu năm nên xem kĩ hướng xuất hành để cả năm có thể thu hút được tài lộc, may mắn, sung túc và hạnh phúc cả năm. Dưới đây là hướng xuất hành năm 2020 chính xác nhất.

  Hướng xuất hành đầu năm Canh Tý 2020

Hướng xuất hành đầu năm Canh Tý 2020

Xem hướng xuất hành đầu năm 2

Theo truyền thống của ông cha ta từ trước, ngày mùng 1 tết là thời điểm trời đất giao hòa, là ngày đầu tiên của năm mới và được coi là một ngày đại cát, đại lợi. Dưới đây là hướng xuất hành tốt nhất, phù hợp nhất để có thể cầu một năm may mắn và thuận lợi. 

Ngày 25/1/2020 (tức ngày mùng 1 Tết)

Đây là ngày thuộc hành Hỏa khắc với hành Kim, ngoại trừ các tuổi: Quý Dậu và Ất Mùi thuộc hành Kim nhưng không sợ Hỏa.Ngày Mão lục hợp với Tuất, tam hợp với Mùi và Hợi, xung với Dậu, hình với Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Hướng xuất hành tốt đầu năm Canh Tý 2020: Có 2 hướng để chọn là hướng Tài Thần và Hỷ Thần. Theo lịch vạn niên 2020, ngày mùng 1 Tết Canh Tý 2020 là ngày Đinh Mão, ngũ hành Hỏa, sao Nữ. Nếu muốn cầu may mắn thì nên đi về hướng Hỷ Thần là hướng chính Đông. 

Hướng Nam là hướng Tài Thần nhưng cũng vừa là hướng Hạc Thần, chúng ta không nên xuất hành vào hướng này. 

Hướng xuất hành sẽ được tính từ nơi gia chủ ở so với hướng muốn đến.

Giờ xuất hành tốt nhất:Từ 11h - 13h (Ngọ) và từ 23h - 01h (Tý): Mưu sự khó thành, cầu lộc, cầu tài mờ mịt. 

Từ 13h - 15h (Mùi) và từ 01h - 03h (Sửu): Tin vui sắp tới, nếu cầu lộc, cầu tài thì đi hướng Nam; đi công việc gặp gỡ có nhiều may mắn. Người đi có tin về. Nếu chăn nuôi đều gặp thuận lợi.

Từ 15h-17h (Thân) và từ 03h - 05h (Dần): Hay tranh luận, cãi cọ, gây chuyện đói kém, phải đề phòng. Người ra đi tốt nhất nên hoãn lại, phòng người nguyền rủa, tránh lây bệnh. Nói chung những việc như hội họp, tranh luận, việc quan,…nên tránh đi vào giờ này. Nếu bắt buộc phải đi vào giờ này thì nên giữ miệng để hạn chế gây ẩu đả hay cãi nhau.

Từ 17h - 19h (Dậu) và từ 05h - 07h (Mão): Là giờ rất tốt lành, nếu đi thường gặp được may mắn, buôn bán, kinh doanh có lời.

Người đi sắp về nhà. Phụ nữ có tin mừng. Mọi việc trong nhà đều hòa hợp. Nếu có bệnh thì cầu sẽ khỏi, gia đình đều mạnh khỏe.Từ 19h - 21h (Tuất) và từ 07h - 09h (Thìn): Cầu tài thì không có lợi, hoặc hay bị trái ý.

Nếu ra đi hay gặp nạn, việc quan trọng thì phải đòn, gặp ma quỷ nên cúng tế thì mới an.Từ 21h - 23h (Hợi) và từ 09h -11h (Tị): Mọi công việc đều được tốt lành, tốt nhất cầu tài đi theo hướng Tây Nam.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO