Báo Điện tử Gia đình Mới

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử

Họ được xem là công chúa của 3 công ty giải trí lớn là SM - YG - JYP.

  4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử

Mỗi 1 công ty giải trí đều có những thần tượng được xem là "công chúa, hoàng tử" vì nhận được ưu ái từ công ty chủ quản.

Các thần tượng này không chỉ nhận được tình cảm từ CEO mà còn cả các nghệ sĩ cùng công ty. Cư dân mạng nhận ra, các nhân vật này luôn nhận được sự đãi ngộ tốt nhất, ngay cả việc tự do phát ngôn trước đám đông.

Dưới đây là 4 nàng công chúa nổi tiếng của 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

1. SM Entertainment

Sulli 

Cố nghệ sĩ Choi Sulli được xem là công chúa quyền lực của SM Entertainment. Ngay cả trước khi ra mắt, người hâm mộ đều biết Sulli được chủ tịch SM là Lee Soo Man vô cùng yêu mến. 

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 1

Cô bắt đầu với vai trò là diễn viên nhí sau đó gia nhập công ty và trở thành thực tập sinh khi học lớp 4. Bằng ngoại hình xinh đẹp, tính cách đáng yêu và tài năng nghệ thuật của mình, Sulli nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

Thời điểm f(x) quảng bá Red Light, Sulli bắt đầu bị chỉ trích vì thiếu nhiệt tình trên sân khấu, thậm chí Knet còn soi ra việc cô không cúi chào khán giả của mình. Sau đó không lâu Sulli rời nhóm.

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 2

Sau khi tách riêng, Sulli bắt đầu tận hưởng cuộc sống theo ý muốn của mình mà không bận tâm đến những lời chỉ trích, ghét bỏ, cô luôn đi ngược lại những chuẩn mực, khuôn mẫu.

Tuy phá hỏng hình tượng, liên tục gây ra các scandal nhưng SM vẫn không bỏ rơi Sulli thậm chí còn cho cô ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Chính sự o bế của ông lớn Big3 đã khiến Sulli càng bị gét bỏ thêm, họ cho rằng vì vị trí "công chúa của SM" mà Sulli lấy đi nhiều quyền lợi của các thần tượng khác.

Yeri - Red Velvet

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 3

Cư dân mạng và người hâm mộ Red Velvet đều nhận ra rằng, Yeri thực sự là công chúa của SM sau tất cả những gì cô đã làm.

Theo các thành viên trong nhóm, Yeri dù là em út nhưng cô có thể làm bất cứ điều gì, nói bất cứ thứ gì theo cách mà cô ấy muốn.

Cư dân mạng gọi Yeri là công chúa tiếp theo của SM khi cô được thêm vào Red Velvet với tư cách là thành viên bất ngờ. Thời điểm đó, Yeri bị ném đá không ít khi bị cho là thiếu tài năng. 

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 4

Nhiều người còn chỉ trích Yeri vì cô luôn nhận được những ưu ái đặc biệt và đôi khi nói chuyện thiếu tôn trọng các thành viên khác.

Yeri bị cư dân mạng ghét bỏ nhưng lại nhận được cảm tình từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Cô nàng có mối quan hệ rất rộng và được gọi là "trùm ngoại giao" của Kpop.

2. YG Entertainment

Jennie - BLACKPINK

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 5

Jennie là thành viên nổi tiếng nhất của BLACKPINK không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả những thành tích mà cô làm được ở mảng thời trang. 

Cô được mệnh danh là công chúa YG không chỉ bởi hình ảnh thanh lịch, sang trọng mà còn do những đặc quyền mà mỹ nhân BLACKPINK nhận được có phần nhỉnh hơn các thành viên khác.

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 6

Từng có thời điểm Jennie bị rất nhiều người ghét khi họ phát hiện ra cô luôn được mặc trang phục nổi bật hơn, đắt đỏ hơn các thành viên khác. Không những thế, phần line hát và số giây xuất hiện trong MV của Jennie cũng luôn đứng đầu.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau khi tin đồn cô hẹn hò với Kai (EXO) bị tung ra cùng phốt lười biếng. Một số cư dân mạng chỉ trích Jennie vì phá hỏng hình tượng nhóm nhạc nữ.

Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn bị ghét chỉ vì là thành viên đầu tiên của BLACKPINK ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo.

3. JYP Entertainment

Suzy

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 7

Ra mắt với tư cách thành viên của MissA - nhóm nữ trực thuộc JYP Entertainment, Suzy được mệnh danh là 1 trong những công chúa nổi tiếng nhất của Big3.

Danh tiếng có phần nhỉnh hơn các thành viên khác, Suzy nhanh chóng lấn sân sang diễn xuất và nâng tầm tên tuổi. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, Suzy nhanh chóng trở thành "Tình đầu quốc dân" được nhiều người mến mộ.

Danh tiếng ngày càng hot, Suzy được JYP cho ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo dù tài năng không quá nổi bật.

4 nàng công chúa nổi tiếng của Big3: Người dính phốt lười biếng, kẻ bị anti-fan bức tử 8

Đây cũng chính là lí do khiến các fan của MissA cảm thấy không ổn, một số người cho rằng nhờ Suzy tên tuổi của MissA mới trở nên hot đồng thời chỉ ra nữ thần tượng được ưu ái như thế nào trong nhóm.

Có thời điểm, Knet gọi MissA là nhóm Suzy và những người bạn. Họ chỉ trích JYP vì công ty này ưu ái quá nhiều cho Suzy mà dần bỏ bê các thành viên khác.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO