Báo Điện tử Gia đình Mới

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng

Những nữ idol này thu hút mọi ánh nhìn vì diện blazer quá đẹp.

  9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng

Thời điểm tiết trời se lạnh là lúc những chiếc áo blazer lên ngôi. Bên cạnh kiểu blazer truyền thống với 1 màu nhã nhặn thì năm 2019 blazer họa tiết được xem là xu hướng mà các fashionista lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng điểm lại một số nữ thần tượng diện blazer họa tiết đẹp nhất Kpop, nhìn họ khiến bạn muốn nhanh chóng sở hữu ngay 1 chiếc áo khoác như thế.

Jisoo - BLACKPINK

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 1

Jisoo- BLACKPINK là một trong những nữ thần nhan sắc của lứa idol thế hệ thứ 3. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh, vóc dáng chuẩn cùng gu thời trang tinh tế. Chẳng thế mà Jisoo được rất nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng tin tưởng, chọn lựa làm người đại diện.

Trong mẫu blazer kẻ này, Jisoo chọn phối cùng chân váy cùng họa tiết kết hợp cùng túi xách có thiết kế nhỏ nhắn giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Seulgi - Red Velvet

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 2

Seulgi của Red Velvet cũng là một trong những gương mặt được giới trẻ yêu thích. Tuy không sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" như chị cả Irene hay vẻ đẹp tỏa nắng như Joy thế nhưng Seulgi lại ghi điểm với người hâm mộ nhờ gu thời trang cực ổn cùng thần thái đỉnh cao.

Seulgi thường xuyên diện blazer họa tiết hoặc 1 màu đơn giản kết hợp cùng quần jeans, áo thun bình thường. Kiểu mix đồ này vừa đơn giản lại đẹp mắt, ai cũng có thể học tập theo.

Seolhyun - AOA

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 3

Nhắc đến nữ idol chuộng blazer thì chắc hẳn không thể bỏ qua Seolhyun. Nữ thần quyến rũ của Kpop thường xuyên lựa chọn item này mỗi khi ra ngoài. Cô thường mix blazer họa tiết với quần bò, áo thun kết hợp với sneaker và túi xách đơn giản.

Dù thế nào đi nữa thì trông cô nàng vẫn thật tỏa sáng đúng không nào.

IU

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 4

"Chị đại" IU cũng từng gây sốt khi diện blazer họa tiết. Thay vì đau đầu kết hợp với từng món đồ, IU chọn áo khoác trong, quần cùng màu. Để giúp set đồ nổi bật hơn, IU chọn áo sơ mi trắng điểm thêm cà vạt sáng màu giúp set đồ trở nên hoàn hảo nhất.

Sunmi

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 5

Không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, Sunmi với lợi thế khuôn mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo luôn chọn áo blazer là item thân thiết. Cô thường mix áo blazer họa tiết với quần ống bó, áo croptop hoặc quần jeans.

Joy - Red Velvet

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 6

Joy - Red Velvet luôn tỏa sáng trong bất cứ kiểu trang phục nào. Trong loạt ảnh được đăng tải mới đây, Joy khiến người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng và gu thời trang tinh tế của mình.

Cô nàng lựa chọn blazer họa tiết có màu sắc sặc sỡ kết hợp quần jeans ống loe màu đen và đôi boots da cùng màu. Một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn cho ngày mùa thu se lạnh như thế này.

Hyun A

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 7

Nữ hoàng gợi cảm của Kpop - Hyun A cũng là tín đồ của blazer. Khác với những người đẹp khác trong showbiz, Hyun A thường kết hợp blazer họa tiết với váy hoặc áo hoodie. Trong loạt hình này, cô khéo léo chọn áo blazer họa tiết kẻ kết hợp áo hoodie xanh và chân váy bò ngắn. 

Bộ trang phục vừa giúp Hyun A khoe trọn đôi chân thẳng dài lại mang đến cho người đẹp vẻ ngoài cá tính, năng động.

Mina - TWICE

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 8

Cũng chọn blazer họa tiết nhưng Mina - TWICE lại có cách kết hợp hoàn toàn khác. Cô nàng chọn mix cùng chân váy ngắn, đi giày khá bánh bèo. Áo blazer có thắt lưng giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của nữ thần nhà JYP.

Doyeon - Weki Meki

9 idol Kpop diện blazer họa tiết đẹp: Jisoo mix đồ đơn giản mà đẹp - sang không ai bằng 9

Doyeon của Weki Meki cũng lọt danh sách các idol Kpop mặc áo blazer họa tiết đẹp. Doyeon khá thông minh khi chọn blazer làm từ chất liệu giả bò. Phần trên họa tiết kẻ, nửa thân dưới là giả màu bò trùng với màu sắc của chân váy. Set đồ này vừa giúp Doyeon trông trẻ trung lại thời thượng không kém.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO