Báo Điện tử Gia đình Mới

Khám phá công nghệ làm trắng da hiện đại chuẩn y khoa

Có rất nhiều phương pháp để làm trắng da hiện nay, xong phái đẹp Việt đang săn đón phương pháp làm đẹp Detox trắng da - Light Fusion, siêu phẩm “thanh xuân” nâng tầm làn da trắng sáng. 

  Làn da ngăm đen khiến cho chị em cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với người xung quanh.

Làn da ngăm đen khiến cho chị em cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với người xung quanh.

Câu nói “Nhất dáng, nhì da” luôn được các chị em truyền tai nhau rất nhiều và nó được coi là một trong những chuẩn mực của cái đẹp. Việc sở hữu một vóc dáng chuẩn thon gọn, lý tưởng vẫn chưa đủ, ngoài ra bạn cần có một làn da trắng sáng mới có thể làm tôn lên hết vẻ đẹp và gây được ấn tượng với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy mà các công nghệ làm trắng da hiện nay, đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Chị Trang một nhân viên kinh doanh của một công ty lớn ở Hà Nội, có làn da trắng, đầy sức sống, căng mịn. Đã có những chia sẻ về sự “lột xác” làn da của mình gửi đến chị em phụ nữ. 

Làn da trắng sáng mang đến sự tự tin cho chị em

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào đi nữa, thì việc sở hữu một làn da trắng sáng luôn rất cần thiết. Có rất nhiều chị em từ khi sinh ra đã sở hữu làn da không được trắng. Hay ở độ tuổi 30 trở đi, làn da sẽ có sự xuống cấp và xỉn màu rất nhanh. Một trong những nguyên nhân gây ra là do các tác động xấu từ môi trường, chế độ sinh hoạt ,... Điều này khiến cho chị em cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với người xung quanh.

  Sự khác biệt về mà da của chị Trang sau 3 buổi liệu trình detox trắng da - Light Fusion

Sự khác biệt về mà da của chị Trang sau 3 buổi liệu trình detox trắng da - Light Fusion

Chị Trang- nhân viên kinh doanh tại Hà Nội chia sẻ, sau khi lấy chồng, chị luôn bận bịu với việc chăm sóc tổ ấm gia đình và guồng quay của công việc mà  quên đi việc chăm sóc bản thân và làn da của mình. Trong một lần đi dự party cuối năm của công ty chồng, chị Trang cảm thấy vô cùng tự ti với những đồng nghiệp của chồng.

Bởi hầu hết những chị em tham gia đều có làn da rất trắng và khi kết hợp với những bộ váy đầm khiến họ càng thêm nổi bật và cuốn hút. Nhìn lại bản thân, chị Trang chạnh lòng với một làn da xỉn màu buồn rầu vì đã bỏ bê bản thân quá lâu mà không chăm sóc. Kể từ bữa tiệc hôm đó, chị Mai mới bắt đầu tìm hiểu về rất nhiều các phương pháp làm trắng da khác nhau.  

“Điều mình quan tâm nhất đó chính là sự an toàn và hiệu quả của mỗi phương pháp mang lại. Vì mình đã từng đọc rất nhiều các bài báo liên quan đến việc sử dụng kem hay tắm trắng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da nên mình cảm thấy khá sợ”, chị Trang chia sẻ.

  Công nghệ làm đẹp trắng da - Detox Light Fusion lựa chọn của nhiều chị em 

Công nghệ làm đẹp trắng da - Detox Light Fusion lựa chọn của nhiều chị em 

“Sau khi chia sẻ nỗi lo với một chị ở cùng cơ quan, rất may mắn chị ấy đã giới thiệu cho tôi dịch vụ thải độc, làm đẹp Detox trắng da - Light Fusion. Qua tìm hiểu và đến trực tiếp Phòng khám đa khoa JK Việt Nam tôi đã được nhân viên tư vấn rất kỹ về độ an toàn cũng như hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Tôi đã quyết định đăng ký liệu trình trắng da ở đây.” 

Kết quả từ Detox trắng da mang lại, khiến cho chị Trang vô cùng bất ngờ và cực kỳ hài lòng. 

  Chị Khánh Ly cũng đã lựa chọn detox trắng da để tân trang làn da của mình

Chị Khánh Ly cũng đã lựa chọn detox trắng da để tân trang làn da của mình

“Làn da của tôi đã có những thay đổi rõ rệt ngay từ lần đầu tiên. Da trở nên trắng hơn và màu lên đồng đều ở mọi khu vực, cảm giác khi sờ vào da rất căng và mịn. Bên cạnh đó nhân viên còn hướng dẫn tôi cách chăm sóc da và kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất và giữ gìn làn da trắng sáng được lâu dài.” 

  Detox trắng da - Light Fusion đem lại làn da trắng hồng từ sâu bên trong hiệu quả dài lâu

Detox trắng da - Light Fusion đem lại làn da trắng hồng từ sâu bên trong hiệu quả dài lâu

“Tôi thấy đây là công nghệ làm trắng da rất tốt và có hiệu quả nhanh mà các chị em nên sử dụng. Về vấn đề an toàn thì chị em có thể yên tâm 100%, không gây ra bất cứ một sự tổn hại nào cho ra, mà nó lại giữ trắng được rất lâu. Bây giờ tôi đã tự tin diện những chiếc váy hay những bộ quần áo sexy. Tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh mà không còn phải ái ngại hay xấu hổ nữa rồi”.

Những chia sẻ của chị Trang ở trên đã nhận được đồng tình của chị em đã sử dụng công nghệ làm đẹp Detox trắng da - Light Fusion và sự quan tâm của những chị em đang có nhu cầu làm trắng da.

Công nghệ làm đẹp trắng da - Detox Light Fusion tại Phòng khám đa khoa JK Việt Nam an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao

Phòng khám đa khoa JK Việt Nam được chị em phụ nữ tin tưởng và là sự lựa chọn hàng đầu. Được cấp phép chính chỉ từ Bộ Y Tế và có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững và hoạt động nhiều năm trong nghề. Không chỉ là đơn vị làm đẹp uy tín Phòng khám đa khoa JK Việt Nam còn có không gian 5 sao đạt chuẩn Singapore. 

  Phòng khám đa khoa JK Việt Nam được đầu tư trang thiết bị máy móc bậc nhất hiện nay tại Việt Nam

Phòng khám đa khoa JK Việt Nam được đầu tư trang thiết bị máy móc bậc nhất hiện nay tại Việt Nam

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa JK Việt Nam được đầu tư trang thiết bị máy móc bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Với những thế mạnh riêng có, Phòng khám đa khoa JK Việt Nam mang đến làn da trắng hồng tự nhiên cho mọi chị em phụ nữ bởi những ưu điểm dịch vụ mang lại cho khách hàng. 

  Công nghệ làm đẹp Detox  trắng da - Light Fusion mang lại hiệu quả cao nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng   

Công nghệ làm đẹp Detox  trắng da - Light Fusion mang lại hiệu quả cao nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng   

Khám phá công nghệ làm trắng da hiện đại chuẩn y khoa 7

Ưu điểm của công nghệ làm đẹp  Detox  trắng da -Light Fusion 

  • Giúp cho làn da trắng từ sâu ở bên trong và sẽ không bị đen trở lại.
  • Các dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làn da khỏe mạnh chống lại tác động của các tác nhân như ánh nắng, khói bụi,...
  • Làn da trắng hồng, hiệu quả  duy trì dài lâu
  • Không cần chăm sóc hay kiêng cữ quá khắt khe, kỹ càng.
  • Công nghệ làm trắng an toàn, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến làn da.
  • Sản phẩm sử dụng có xuất xứ rõ ràng, thành phần chủ yếu là các dưỡng chất tốt giúp da trắng sáng như Glutathione, L-cysteine,...

Điểm khác biệt công nghệ làm đẹp Detox trắng da - Light Fusion khác so với các phương pháp làm trắng da khác đó là các các dưỡng chất được trực hấp thụ trực tiếp qua đường tĩnh mạch nhằm phân giải sắc tố của các tế bào melanin, giúp làn da trở lên trắng sáng từ sâu bên trong ra ngoài.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả mang lại cao và lâu dài. Bạn yên tâm rằng đây là phương pháp làm đẹp này không gây đau đớn, đem lại hiệu quả dài lâu.  Đây được coi là công nghệ làm trắng da hiện đại nhất giới y học ngày nay. 

Cũng bởi vậy, đây là phương pháp làm đẹp được đông đảo phái đẹp Hàn Quốc lựa chọn và đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp trắng da của phụ nữ Việt. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO