Báo Điện tử Gia đình Mới

Khen BLACKPINK xuất chúng, chê TWICE bình thường, đài truyền hình Pháp gây tranh cãi

Sự so sánh của đài truyền hình Pháp giữa 2 nhóm nhạc đình đám là BLACKPINK và TWICE gây ít nhiều tranh cãi.

Kênh truyền hình M6 của Pháp mới đây đã phát sóng 1 phóng sự ngắn về BLACKPINK. Không chỉ điểm lại những thành tích mà 4 cô gái nhà YG đã làm được trong suốt thời gian qua, phía cuối phần phát sóng, M6 còn so sánh BLACKPINK và TWICE nên đã gây ra ít nhiều tranh cãi.

Khen BLACKPINK xuất chúng, chê TWICE bình thường, đài truyền hình Pháp gây tranh cãi 0

Cụ thể, M6 nhận định rằng, TWICE là đối thủ của BLACKPINK trên đấu trường Kpop. Kênh này còn nhận xét rằng TWICE là nhóm nhạc theo tiêu chuẩn thông thường vì nhóm chỉ đi theo concept dễ thương, 9 thành viên là quá nhiều và tất cả đều trông giống nhau.

Khen BLACKPINK xuất chúng, chê TWICE bình thường, đài truyền hình Pháp gây tranh cãi 1

Phát ngôn này của M6 lập tức khiến fan của TWICE trên toàn thế giới bức xúc. Họ cho rằng, lời nhận xét của kênh truyền hình này là xúc phạm tới thần tượng của mình. Các ONCE (tên fandom của TWICE) đã trend hashtag #M6ApologizetoTWICE buộc M6 phải lên tiếng xin lỗi.

Khen BLACKPINK xuất chúng, chê TWICE bình thường, đài truyền hình Pháp gây tranh cãi 2

ONCE phẫn nộ là thế nhưng đa số fan Kpop lại cực kỳ bình tĩnh khi cho rằng M6 nhận xét không sai. Bởi thực tế, bất kể so về nhan sắc, tài năng hay thành tích thì TWICE đúng là có phần lép vế hơn nhất là kỹ năng hát và vũ đạo. Điều đáng chú ý là từ khi ra mắt đến nay TWICE bị đóng đinh vào hình tượng các cô nàng dễ thương, trong khi đó BLACKPINK lại liên tục khiến người hâm mộ mở mang tầm mắt mỗi lần comeback.

Không nói đâu xa, trong lần trở lại với "More & More" mới đây nhất, TWICE đã nhận về không ít chỉ trích vì khả năng hát live quá tệ nhất là Momo. Dù đứng 1 chỗ hát nhưng các cô gái nhà JYP vẫn chẳng thể cho khán giả thấy sự tiến bộ sau 5 năm ra mắt. 

Về điểm này BLACKPINK hoàn toàn "ăn đứt" TWICE. Dù hoạt động 4 thành viên nhưng mỗi cô gái đều có 1 thế mạnh riêng. Nếu như Jennie, Lisa là "trùm" rap của idol nữ thế hệ thứ 3 thì giọng hát của Rosé và Jisoo lại cực kỳ tốt. Các phần trình diễn của nhóm vừa hát live vừa nhảy nhưng vẫn được xử lý khá ổn.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Chưa cần bàn đến nhạc bên nào hay hơn, chỉ cần xét chuyện Black Pink live được trong khi TWICE thì không thôi. Sự thật là thế, nhỉ?

- Thậm chí đến vũ đạo của Black Pink cũng tốt hơn nhé.

- TWICE thật sự phải cải thiện kỹ năng thanh nhạc. Chứ live toàn để người ta cười cho không. TWICE là vũ đoàn, không phải nhóm nhạc.

-  Xét thành tích xét độ phủ sóng toàn cầu, chương trình này nói đúng mà.

- Ờm, TWICE live thật sự... không cứu nổi.

- Đầu tiên thì, chưa bao giờ tôi coi TWICE như ca sĩ luôn.

- Trước cứ tưởng Fin.K.L đã là nhóm live kinh khủng nhất thế giới, sau khi xem TWICE vì thấy ai cũng nhao nhao nói về mới biết núi cao còn có núi cao hơn. 

- Ủa đúng mà, tranh cãi gì vậy?

Nguồn: KN

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO