Báo Điện tử Gia đình Mới

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online

Nhờ lựa chọn được sản phẩm chất lượng, cộng thêm sự nỗ lực, chăm chỉ hết mình. Chị Vũ Kim Dung, Tổng đại lý tỉnh Lạng Sơn của Công Ty Cổ phần thương mại và đầu tư Halina đã từng bước gặt hái được thành công trên con đường kinh doanh online mình đã chọn.

Cũng như bao người con gái khác, lúc học xong, chị Dung mong muốn tìm cho mình một công việc văn phòng để ổn định cuộc sống.

Chính vì lẽ đó, hiện tại chị đang công tác tại Cơ quan bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài công việc cơ quan, chị còn bận bịu với công việc gia đình và chăm sóc 2 thiên thần nhỏ.

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online 0

Trước lúc biết đến kinh doanh online, chị Dung là một người có niềm đam mê với mỹ phẩm và yêu thích làm đẹp.

Nói về niềm đam mê mỹ phẩm, chị cho biết, da mặt chị bị tàn nhang từ nhỏ, sau sinh 2 bé tàn nhang càng trở nên đậm màu hơn và có xu hướng chuyển thành nám mảng. Điều này khiến chị rất mất tự tin về làn da.

Vì vậy, chị đã tìm hiểu và sử dụng qua rất nhiều loại mỹ phẩm với mong muốn những vết tàn nhang có thể mờ đi. Nhưng những loại mỹ phẩm chị đã dùng đều không mang lại hiệu quả như chị mong muốn.

Cho đến đầu năm 2019, chị Dung biết đến các sản phẩm làm đẹp da của công ty Halina thông qua một nhà phân phối. Đắn đo mãi, đến tháng 10 năm 2019 chị mới quyết định mạnh dạn sử dụng với mong muốn cứu vãn làn da đang ngày một xấu đi.

Thời gian đầu sử dụng, mọi người đều cảm thấy ái ngại thay cho chị vì thấy da chị có những biểu hiện thay đổi. Bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, chị Dung vẫn quyết tâm để xem da mình có thể cải thiện hay không.

Sự kiên trì của chị đã được đền đáp xứng đáng. Sau 3 tháng da mặt của chị đẹp lên trông thấy, tàn nhang mờ đến 90%.

Chị Dung bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về Công Ty Cổ phần thương mại đầu tư Halina và các sản phẩm mà công ty đang phân phối. Chị hoàn toàn bị thuyết phục vì những sản phẩm này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Theo chị được biết, Công ty Halina còn là doanh nghiệp có hệ thống sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, chuyển giao công thức và giám sát chất lượng bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Thành Phố Hồ Chí Minh. Điều này khiến chị càng có thêm niền tin vào sản phẩm.

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online 1

Sự thay đổi tích cực của làn da sau khi dùng sản phẩm trị nám của Halina Corp giúp chị Dung vững tin vào chất lượng sản phẩm

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online 2

Một góc nhỏ trưng bày sản phẩm tâm đắc của chị Dung tại ngôi nhà nhỏ

Chính vì lẽ đó, chị đã quyết định trở thành đại lý của Công ty mà không hề ngần ngại. Mới đầu, chị Dung gặp rất nhiều khó khăn, có lúc tưởng chừng muốn bỏ cuộc. Rồi chị lại tự động viên mình: “nếu không thử thì làm sao biết sức mình làm được tới đâu”.

Sau nhiều lần rút kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, nghiên cứu chị đã từng bước khẳng định được bản thân. Từ một người bán online nhỏ. Giờ đây, chị đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh của riêng mình. Mức thu nhập nhờ việc kinh doanh mang lại lớn gấp nhiều lần so với công việc chính của chị hiện tại.

Không dừng lại ở đó, vừa qua tại LỄ RA MẮT NHÀ ĐỒNG SÁNG LẬP - HỆ THỐNG MỸ PHẨM HALINA CORP & Ký Kết Hợp Đồng Giám Đốc Thương Hiệu & Nhà Phân Phối khu vực Miền Bắc 2020. Chị Vũ kim Dung đã chính thức trở thành Tổng đại lý Tỉnh Lạng Sơn.

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online 3

Dự tính năm 2021, chị sẽ chọn lọc và đẩy mạnh phát triển hệ thống rộng lớn trên khắp cả nước. Không chỉ hướng đến lợi ích của bản thân. Chị Dung còn mong muốn giúp đỡ cho nhiều chị em khác có thể tự chủ kinh tế, ổn định thu nhập.

Khởi nghiệp kinh doanh thành công từ bán hàng online 4

Điều chị Dung muốn gửi gắm đến những ai đang có ý định kinh doanh online chính là: “Ngoài việc lựa chọn đúng sản phẩm, đúng thời điểm thì sự quyết tâm, táo bạo và tính kiên trì là những điều không thể thiếu trong kinh doanh, nhất là kinh doanh online”.

An Nhiên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO