Báo Điện tử Gia đình Mới

Không muốn khách lỡ việc, tài xế xe bus bị đau tim vẫn cố lái đến bến cuối cùng

Người tài xế đầy trách nhiệm này đã cảm thấy không khỏe, nhưng vẫn cố lái xe đến bến cuối cùng vì sợ rằng nếu bỏ ngang các hành khách của mình sẽ lỡ hết công việc quan trọng.

Trên tuyến đường qua Trạm xe phía Đông Hàng Châu vào ngày 15/6, người lái xe bus họ Triệu này đã cảm thấy trong người không được khỏe. Tuy nhiên sợ rằng nếu mình bỏ ngang công việc, các hành khách của ngày hôm ấy sẽ lỡ hết công chuyện riêng, ông Triệu đã quyết định quên đi cơn đau và tiếp tục lái xe.

Cảm thấy không khỏe nhưng người tài xế này vẫn cố lái đến bến cuối cùng

Cảm thấy không khỏe nhưng người tài xế này vẫn cố lái đến bến cuối cùng

Ông Triệu sau đó dừng thêm ở 2 bến nữa trước khi đến trạm cuối cùng. Tại đây, camera ghi được cảnh một đồng nghiệp lên xe để đỡ ông Triệu khi thấy ông sắp bị ngất. Người đồng nghiệp này sau đó đã nhanh chóng gọi mọi người giúp đỡ và đưa ông đến bệnh viện.

May thay, cơn đau tim của ông Triệu không quá nặng, sau khi được chăm sóc ở bệnh viện, ông đã cảm thấy khá hơn và xuất viện không lâu sau đó.

Người đồng nghiệp vội lao đến đỡ khi thấy anh sắp ngất

Người đồng nghiệp vội lao đến đỡ khi thấy anh sắp ngất

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện của ông trở nên nổi tiếng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi tinh thần làm việc trách nhiệm của ông, nhiều người cho rằng không nên ca ngợi hành động này bởi suy cho cùng sức khỏe của bản thân mới là quan trọng nhất. "Không nên vì sợ lỡ một chuyến xe mà lỡ cả một đời" - cư dân mạng Trung Quốc bình luận.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO