Báo Điện tử Gia đình Mới

Kim Lý viết thư tay gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu

Những lời nhắn tuy ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi cảm động.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp bức thư tình ngọt ngào mà bạn trai Kim Lý gửi tặng mình nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu trên trang cá nhân.

Trong bức thư gửi bạn gái, Kim Lý không ngại bày tỏ tình cảm của mình với những lời lẽ vô cùng ngọt ngào. Nam diễn viên "Hương Ga" khẳng định, 3 năm yêu là những ngày đầy ắp tiếng cười, được cùng Hồ Ngọc Hà xây dựng gia đình là điều không thể hạnh phúc hơn.

Kim Lý viết thư tay gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu 0

Cụ thể, Kim Lý viết:

"3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn't be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love.

(Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh).

Không chỉ gửi 1 bức thư tình, Kim Lý còn khéo léo lựa chọn bó hoa được gói vô cùng cầu kỳ để tặng bạn gái nhân ngày kỷ niệm.

Kim Lý viết thư tay gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu 1

Đáp lại tấm chân tình của bạn trai, Hồ Ngọc Hà viết:

"3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Kim Lý viết thư tay gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu 2

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên từ sau dự án "Cả một trời thương nhớ". Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2017. Trong suốt 3 năm yêu, Kim Lý không chỉ yêu thương Hà Hồ mà còn cực kỳ quan tâm tới con trai riêng của cô là bé Subeo.

Kim Lý viết thư tay gửi Hồ Ngọc Hà nhân kỷ niệm 3 năm yêu 3

Mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Mặc dù cả hai chưa 1 lần xác nhận nhưng qua những lời nhắn mà Kim Lý gửi Hồ Ngọc Hà trong bức thư tình cũng phần nào xác nhận được điều này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO