Báo Điện tử Gia đình Mới

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp

Không ít diễn viên vì thủ vai phản diện mà bị công chúng ghét 'lây' ra ngoài đời, nhưng vẫn có không ít người vì ngoại hình quá nổi trội khiến khán giả không thể không thương.

La Vân Hi 

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 0

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi vào vai Dạ Thần Nhuận Ngọc ôn nhu nhưng sau này vì tình, vì hận mà trở thành phản diện đầy toan tính, oán hận.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 1

Ngay từ khi xuất hiện La Vân Hi đã gây sốt vì quá điển trai. Do đó dù sau này "hắc hóa" thì khán giả vẫn không thể ghét nhân vật này được mà thậm chí còn đồng cảm với Nhuận Ngọc của La Vân Hi.

Vương Hạo Hiên

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 2

Nhân vật Tiết Dương trong Trần Tình Lệnh do Vương Hạo Hiên thủ vai cũng là một vai phản diện khiến khán giả vừa hận vừa thương. Tiết Dương xấu xa và đôi tay đầy máu tanh nhưng quá khứ của hắn quá đau thương, hận thù đã vùi lấp cuộc đời hắn.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 3

Bên cạnh số phận của nhân vật thì nhan sắc Vương Hạo Hiến cũng là yếu tố khiến khán giả "lọt hố" và mê mẩn một Tiết Dương không việc ác nào không làm này.

Chu Tán Cẩm 

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 4

Một nam phản diện khác phải nói đến trong Trần Tình Lệnh chính là Kim Quang Dao do Chu Tán Cẩm đảm nhận. Đây là người đứng sau tất cả đau khổ mà Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) phải gánh chịu, là nhân vật đáng bị lên án, song cũng có quá khứ đáng thương.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 5

Chu Tán Cẩm đã chinh phục khán giả với gương mặt ma mị, đôi mắt sâu ấn tượng, dù vào vai nhân vật thị phi nhưng vẫn được mọi người yêu mến.

Bành Quán Anh

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 6

Một cái tên khác phải nhắc đến trong danh sách này là Bành Quán Anh với vai Phó Thận Hành trong phim Vật Trong Tay. Dù tác phẩm chuyển thể này vẫn chưa ra mắt nhưng trailer đã thu hút được sự chú ý.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 7

Phó Thận Hành của Bành Quán Anh dù là nhân vật phản diện nhưng vừa lộ diện đã được nhiều cô gái yêu thích vì quá điển trai. Trong nguyên tác, Phó Thận Hành là đại ca xã hội đen, vì muốn trả thù nữ chính mà đã làm rất nhiều việc độc ác, kết cục bị nữ chính tống vào tù.

Từ Chính Khê

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 8

Trong Độc Cô Thiên Hạ, Từ Chính Khê vào vai Vũ Văn Hộ soái khi ngút ngàn nhưng lại là nhân vật phản diện thủ đoạn tàn nhẫn, táng tận lương tâm.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 9

Dù là vai đại ác bị cả thiên hạ mắng chửi nhưng sự si tình đến mù quáng của Vũ Văn Hộ khiến khán giả không thể ghét nổi nhân vật này.

Đậu Kiêu 

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 10

Yến Tuân (Sở Kiều Truyện) do Đậu Kiêu thủ vai cũng là một nhân vật phản diện khiến người ta không thể ghét bỏ. Hình ảnh Đậu Kiêu trong vai Yến Tuân với gương mặt tươi tắn, đôi mắt hiền lành in sâu trong lòng khán giả.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 11

Sau này khi họa diệt môn giáng xuống, Yến Tuân sống trong thù hận và trở thành con người lạnh lùng, đôi mắt sắc như băng, mặc dù ác nhưng fan vẫn không thể không thương nhân vật này.

Kiều Chấn Vũ

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 12

Kiều Chấn Vũ thu hút khán giả với vẻ đẹp của một lãng tử đào hoa, ánh mắt sắc lạnh đôi lúc ôn nhu khi vào vai Âu Dương Thiếu Cung trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

7 sao nam vào vai phản diện 'thất bại' nhất màn ảnh Hoa ngữ vì... quá đẹp 13

Dù sau này lộ diện là trùm cuối sau màn đầy tàn nhẫn nhưng vai diễn phản diện của Kiều Chấn Vũ vẫn rất được yêu thích và đem lại lượng fan đông đảo cho nam diễn viên.

Thăm dò ý kiến: Bạn thích nam phản diện nào nhất?

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO