Báo Điện tử Gia đình Mới

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái

Thay vì chọn những concept có sẵn thì bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một đám cưới dựa trên ý tưởng của riêng mình. Dưới đây là 5 phong cách trang trí giúp cho đám cưới của bạn trở nên khác biệt.

 Minimalist – Phong cách tối giản

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái 0

Một đám cưới mang phong cách tối giản không hề đồng nghĩa với sự tẻ nhạt, mà trái lại còn thể hiện được lối sống hiện đại của cặp đôi. Tiệc cưới theo phong cách này thường chỉ sử dụng hai đến ba tông màu trong đó  chủ đạo là những màu nhẹ nhàng và tươi sáng như màu trắng hoặc be.

Các vật dụng trang trí cũng vô cùng đơn giản như khăn trải màu trắng và điểm xuyết một vài cành lá màu xanh. Nếu bạn là một người theo chủ nghĩa đơn giản hóa thì đây sẽ là một lựa chọn thích hợp cho đám cưới của bạn.

Rustic – Phong cách mộc mạc và giản dị

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái 1

Tuy đều mang tinh thần giản dị nhưng khác với đám cưới Minimalist, Rustic là phong cách hướng đến sự mộc mạc với cách bài trí ngẫu hứng và gần gũi với thiên nhiên.

Các vật dụng trang trí thường sử dụng chất liệu gỗ, hoa cỏ dại, vải thô, dây thừng hay đồ tái chế. Tất cả được kết hợp với nhau một cách thật khéo léo và tinh tế để tạo nên tinh thần của phong cách Rustic.

Lựa chọn phong cách này, đám cưới của bạn chắc chắn sẽ mang lại một cảm giác vô cùng ấm áp.

Retro & Vintage – Phong cách hoài cổ

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái 2

Retro & Vintage là phong cách mang nét đặc trưng của những thập niên 60, 70. Thập kỷ này đánh dấu sự phá vỡ mọi quy chuẩn về phong cách của giới trẻ, tạo nên làn sóng thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc trưng của Retro & Vintage thường là những màu sắc sặc sỡ với các họa tiết như sọc kẻ, chấm bi theo kiểu Tây Âu, hay mang dấu ấn văn hóa Việt Nam như họa tiết chăn con công.

Bohemian – Phong cách tự do, phóng khoáng

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái 3

Nói đến phá cách thì không thể không kể đến phong cách Bohemian. Đám cưới Bohemian thường được tổ chức ở những nơi có không gian thoáng đãng, rộng rãi để có thể làm nổi bật lên phong cách của dân du mục.

Điểm nhận dạng một đám cưới theo phong cách này là các vật dụng làm từ ruy-băng, lông vũ như Dreamcatcher và vải họa tiết trang trí thêu tay. Nếu bạn là một người trẻ năng động thích sự tự do, phóng khoáng thì phong cách trang trí đám cưới này sẽ thể hiện được đầy đủ cá tính của bạn.

Sparkling – Phong cách lấp lánh

5 ý tưởng trang trí cho đám cưới trong mơ của các cô gái 4

Ai trong số chúng ta chắc hẳn cũng đều đã từng mơ đến một đám cưới lung linh ánh đèn cùng pha lê, thủy tinh. Nếu vậy thì chắc chắn phong cách Sparkling này sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó.

Tiệc cưới Sparkling phổ biến với 2 cặp màu tông màu trắng – bạc hoặc vàng – đen sẽ giúp hai nhân vật chính của buổi tiệc trở nên nổi bật giữa một khung cảnh lấp lánh ánh sáng.

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO