Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018

Vượt qua các đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc giành vương miện Miss Earth 2018 mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Trong đêm chung kết Miss Earth 2018 - Hoa hậu Trái đất diễn ra tại Philippines tối 3/11, Á hậu Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu. Đây là thành tích tốt nhất của đại diện nhan sắc Việt Nam trong các mùa thi Miss Earth.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018 0

Trước đó, người đẹp Bến Tre đã xuất sắc dành được thành tích cao tại các phần thi: Giới thiệu, trình diễn áo tắm, dạ hội và phần thi ứng xử.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018 1

Được biết, Phương Khánh mang về huy chương Vàng phần thi trình diễn trang phục dân tộc và huy chương Bạc phần thi trình diễn áo tắm.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018 2

Tại đêm chung kết tối qua, một lần nữa Phương Khánh xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để lọt top 4 và bước vào phần thi ứng xử. Nhờ câu trả lời thông minh, trôi chảy, cô xuất sắc dành ngôi vị cao nhất Miss Earth 2018. Ba vị trí còn lại là Hoa hậu Không khí: Australia, Hoa hậu Nước: Colombia, Hoa hậu Lửa: Mexico.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018 3

Nguyễn Phương Khánh đến từ Bến Tre, cô sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng là 90-58-94 cm. Không chỉ xinh đẹp, Phương Khánh còn là người đẹp sở hữu học thức cực khủng cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Trước khi tham dự Miss Earth, cô đã từng là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018 4

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) là một cuộc thi sắc đẹp toàn cầu, góp phần nâng cao nhận thức về môi trường, tạo nên mối liên kết giữa sắc đẹp và trách nhiệm.

Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Các nữ thần của Trái đất". Năm ngoái, vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp Philippines, Karen Ibasco và đại diện của Việt Nam là người đẹp Hà Thu vào Top 16.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO