Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị đồn ly hôn vì 'người thứ 3' chồng cũ Diva Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau

Trước những ồn ào xoay quanh việc có người thứ 3 xen vào mối quan hệ vợ chồng khiến Diva Hồng Nhung ly hôn chồng ngoại quốc, mới đây chồng cũ của nàng "Bống" bất ngờ tiết lộ sự thật ít ai ngờ.

Bị đồn ly hôn vì 'người thứ 3' chồng cũ Diva Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau 0

Tháng 6/2018, Diva hàng đầu của làng nhạc Việt - Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ cô và ông xã ngoại quốc Kevil Gilmore đã chính thức ly hôn. Ngay khi chia sẻ thông tin này, Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, không ít người cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi đây được xem là một trong những cặp đôi đẹp trong giới nghệ sĩ.

Mặc dù đã trải qua vài tháng nhưng gần đây cư dân mạng bất ngờ chia sẻ rần rần thông tin chuyện vợ chồng Hồng Nhung ly hôn là do có người thứ 3 chen chân vào. Không chỉ vậy, dân mạng còn tìm ra danh tính người phụ nữ được cho là người đã ngoại tình với ông xã của nàng "Bống". 

Nhiều người hâm mộ thậm chí còn nhắn tin cho người phụ nữ này với những lời lẽ không hay. Trước những ồn ào này, mới đây ông xã của Diva Hồng Nhung chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

  Status của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ về việc cả hai đã chia tay. Tạm dịch như sau:

Status của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ về việc cả hai đã chia tay. Tạm dịch như sau: "Về những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về Thiri và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng nó để công kích Thiri. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai. Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những phương diện kinh khủng của việc là người của công chúng. Không như mọi người đang đồn đoán, mối quan hệ của tôi với vợ cũ đã chấm dứt hoàn toàn và chúng tôi không còn sống chung với nhau một thời gian dài trước khi tôi và Thiri đến với nhau".

Người này bày tỏ sự không hài lòng khi công chúng quan tâm quá mức thậm chí là có những lời đồn đại không hay về mình và người yêu hiện tại. Đặc biệt, Kevil Gilmore còn chia sẻ mình và nàng "Bống" đã ly hôn từ năm 2017 và đến tháng 6/2018 mới công bố.

Ngoài ra, anh này cũng khẳng định mình đến với người yêu hiện tại sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ. Thậm chí, Kevil Gilmore còn không ngại tag tên người yêu của mình vào status này.

  Dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm mâu thuẫn trong đoạn status của chồng cũ Diva Hồng Nhung.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm mâu thuẫn trong đoạn status của chồng cũ Diva Hồng Nhung.

Ngay sau khi status được đăng tải, cư dân mạng cũng chỉ ra những bằng chứng cho thấy chồng cũ của Hồng Nhung đang nói dối bởi vào ngày 28/10/2017 Hồng Nhung vẫn đăng hình gia đình hạnh phúc. Điều này mâu thuẫn với chia sẻ của Kevil Gilmore.

  Nàng

Nàng "Bống" Hồng Nhung hạnh phúc bên hai con và ông xã ngoại quốc

Hiện Diva Hồng Nhung vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về những ồn ào liên quan đến chồng cũ cũng như cuộc hôn nhân đã cũ của mình. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO