Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng để trạng thái độc thân, rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay

Mới đây, cả diễn viên Việt Anh và vợ là hotmom Hương Trần đều để trạng thái độc thân trên trang cá nhân khiến cư dân mạng 'đoán già đoán non' về tình trạng hôn nhân của cả hai.

Vốn là nam diễn viên nổi tiếng đào hoa trong showbiz, nam diễn viên Việt Anh luôn vướng phải những ồn ào chuyện tình cảm. Và mới đây, trên trang cá nhân của Việt Anh và vợ là hotmom Hương Trần đã cùng lúc thay đổi tình trạng đã kết hôn thành độc thân. 

Cùng để trạng thái độc thân, rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay 0
Cùng để trạng thái độc thân, rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay 1

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Việt Anh cùng bà xã thay đổi trạng thái này, trước đó Hương Trần cũng bật chế độ độc thân khi Việt Anh và Bảo Thanh vướng phải scandal "phim giả, tình thật". 

Cùng để trạng thái độc thân, rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay 2

Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là ở thời điểm hiện tại nam diễn viên không vướng phải bất cứ ồn ào nào. Nếu soi lại facebook cá nhân của cả hai sẽ thấy, cách đây khoảng 1 tháng, hotmom này vẫn đăng status chúc mừng sinh nhật chồng vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Cả hai không ngại trao nhau những lời đường mật trên mạng xã hội. 

Cùng để trạng thái độc thân, rộ tin Việt Anh và hotmom Hương Trần đã chia tay 3

Dân mạng cũng nhanh chóng soi ra, không chỉ thay đổi tình trạng hôn nhân, vợ diễn viên Việt Anh cũng ẩn khá nhiều ảnh chụp chung của cả hai, cô chỉ đăng các status liên quan đến con trai hoặc chuyện làm đẹp.... Phía Việt Anh cũng không like hoặc bình luận bài viết của bà xã như trước đây.

Chỉ bằng các dữ liệu trên, nhiều người cho rằng trong mối quan hệ của cặp đôi này đang xảy ra "sóng ngầm". Hiện tại, diễn viên Việt Anh đang có chuyến công tác tại Sài Gòn. Cả Việt Anh và Hương Trần đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO