Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương hiệu Vascara sáp nhập công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản Stripe International

Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019 đã sáp nhật với công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.

Công ty TNHH MTV Global Fashion (gọi tắt là GF) với thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.

Với sự đầu tư và tăng vốn của Stripe International tại Vascara, sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh hơn trong thời gian tiếp theo, ra mắt nhiều mẫu mã giày cùng túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.

Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7%/năm. Hiệp hội Da Giày Túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa. Những năm qua, nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng.

Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12.5 triệu đôi/ tháng, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu dùng khoảng 0.41 triệu đôi/ ngày.

Thương hiệu Vascara sáp nhập công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản Stripe International 0

Những nơi có tần suất mua hàng lớn nhất cả nước tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng. Tuy nhiên, các thành phố khác trên cả nước cũng đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ, hứa hẹn là một thị trường cực tiềm năng.

Theo ông Harigae Tsutomu - Chủ tịch hội đồng Quản trị Stripe Saigon cho biết “Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách.

Vascara là thương hiệu chúng tôi thấy rất có tiềm lực để phát triển, vì vậy chúng tôi tin những kinh nghiệm, kỹ thuật bấy lâu đã tích lũy từ nhiều thị trường trên thế giới sẽ đồng hành và hỗ trợ Vascara phát triển tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ được hàng triệu người tiêu dùng Việt.”.

Chia sẻ từ bà Lê Cảnh Bích Hạnh – Giám đốc điều hành GF: “Mỗi năm Vascara phát triển gần 100%, với hơn 134 cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Với bước ngoặt quan trọng này, Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với các mô hình cửa hàng mới.

Thương hiệu Vascara sáp nhập công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản Stripe International 1

Chúng tôi muốn khách hàng khi bước vào không gian của Vascara sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm, dịch vụ tinh tế. Với những kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra mắt được nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, tăng hệ thống cửa hàng nhanh hơn và giúp hàng hóa đến được với nhiều phụ nữ khắp mọi miền đất nước.”

Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019.

Vascara còn là thương hiệu được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Công Trí kết hợp đồng hành ra mắt cùng các bộ sưu tập và còn trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week.

Thương hiệu Vascara sáp nhập công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản Stripe International 2

Cũng trong dịp này, Vascara ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt mừng sự kiện giới thiệu logo và thiết kế cửa hàng mới từ ngày 23-26/9/2019 trên toàn hệ thống, bao gồm cửa hàng online vascara.com với ưu đãi như sau:

  • Tặng 01 ví namecard trị giá 175.000đ cho hóa đơn từ 700.000đ.
  • Tặng 01 ví namecard trị giá 175.000đ và 01 Bộ dưỡng ẩm Laneige Water Bank Trial Kit trị giá 606.000đ cho hóa đơn từ 1.000.000đ.

* Điều khoản và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi chi tiết tại website www.vascara.com

Thành lập năm 2007, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Vascara đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ giày – túi thời trang với hệ thống 134 cửa hàng phân bố trên toàn quốc cùng kênh thương mại điện tử tại website vascara.com.

Vascara đã phục vụ hơn 1,5 triệu lượt khách hàng mua sắm trong nắm 2018, góp phần làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ cả nước.

Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO