Báo Điện tử Gia đình Mới

Facebook Kiều Minh Tuấn 'mất tích' giữa tâm bão An Nguy tố Cát Phượng chiêu trò

Giữa ồn ào chuyện tình cảm và lời tố Cát Phượng đứng sau scandal của mình và An Nguy, Facebook cá nhân của 'nam chính' Kiều Minh Tuấn bất ngờ mất tích.

  Status tố Cát Phượng đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện kèm đoạn tin nhắn chứng minh sự thật

Status tố Cát Phượng đứng sau 'đạo diễn' mọi chuyện kèm đoạn tin nhắn chứng minh sự thật

Sau nhiều ngày im lặng, tối ngày 18/11, An Nguy bất ngờ đăng tải bài viết giải thích toàn bộ sự việc xảy ra trong scandal tình ái vừa qua với Kiều Minh Tuấn trong dự án phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".

Theo đó, An Nguy gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng. Đồng thời, đây cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn.

Không chỉ chia sẻ những thông tin được giữ kín bấy lâu, An Nguy bất ngờ đăng kèm hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Trước bão dư luận, Cát Phượng đã lập tức lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo. Nữ diễn viên bật khóc chia sẻ với báo chí:

"Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng - PV). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này. 

Tôi được bạn bè, anh em trong giới yêu quý vì "sống thẳng" mà cũng khổ vì vậy. Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?".

Facebook Kiều Minh Tuấn 'mất tích' giữa tâm bão An Nguy tố Cát Phượng chiêu trò 1

"Nếu cần gì, An Nguy gặp tôi để nói chuyện trực tiếp, tôi sẽ trả lời. Còn về việc nói tôi lôi kéo An và Tuấn gặp báo chí thì rất vô lý, tôi đâu phải là quản lý của cô ấy mà nói là cô ấy phải nghe theo. Trong chuyện này, tôi là một nạn nhân và hoàn toàn vô can, tôi cũng chưa bao giờ nằm trong êkíp PR của bộ phim và ra lệnh gì cho An Nguy cả".

Giữa tâm bão dư luận, trang Facebook cá nhân của "nam chính" Kiều Minh Tuấn bỗng nhiên mất tích. Rất nhiều người hâm mộ mong muốn đích thân Kiều Minh Tuấn lên tiếng để thấy rõ bản chất sự việc.

  Facebook của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ 'mất tích' giữa tâm bão

Facebook của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn bất ngờ 'mất tích' giữa tâm bão

Tuy nhiên, nam diễn viên lại im lặng. Những tưởng sự việc đã chấm dứt sau khi An Nguy ở ẩn còn Kiều Minh Tuấn đền bù thiệt hại cho nhà sản xuất thì bỗng dưng An Nguy xuất hiện và thổi bùng sự việc lên. Nhiều người cũng lắc đầu ngán ngẩm rằng không biết bộ "drama" này bao giờ mới khép lại.

Được biết, phía nhà sản xuất là bà Dung Bình Dương cho hay:

"Tôi chưa biết thông tin An Nguy đưa ra có phải là sự thật không nhưng nếu kiểm chứng được những tin nhắn đó thật sự là của Cát Phượng, tôi sẽ kiện cô ấy. Cô ấy không liên quan đến bộ phim nhưng là người quản lý của Kiều Minh Tuấn".

"Việc cô ấy yêu cầu Tuấn và An Nguy trả lời chuyện tình cảm để PR phim như thế là ảnh hưởng nghiêm trọng đến phim. Cũng vì chuyện ồn ào đó mà khán giả tẩy chay phim, không còn hứng thú xem phim".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO