Báo Điện tử Gia đình Mới

Gương mặt thon gọn bất ngờ khi nắn xương Golki

Nếu như phái đẹp lo sợ đau đớn khi phẫu thuật thẩm mỹ thì liệu pháp nắn xương thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt Golki là lựa chọn hoàn hảo.

Nhiều chị em phụ nữ đã tin tưởng chọn Golki để cải thiện nhan sắc. Không chỉ nắn xương trên gương mặt, Golki còn tác động lên toàn bộ cơ thể để đem lại hiệu quả tối ưu.

Khi khách hàng lựa chọn các gói Golki khuôn mặt như: Làm nhỏ mặt, cân đối khuôn mặt hay nâng mặt V-line đều băn khoăn không hiểu tại sao phần xương chậu được các kỹ thuật viên tập trung nhiều nhất.

Khoa học chỉ ra, cơ thể người được kết nối bởi 206 mảnh xương khác nhau, phần xương chậu là trung tâm nâng đỡ, là đế của cơ thể.

Khi đế của cơ thể bị nghiêng về một bên ( Có thể là do bẩm sinh hoặc do lối sống sinh hoạt sai lệch) thì độ cân bằng của cơ thể sẽ bị phá vỡ, khiến cho mọi hoạt động của cơ thể bị lệch so với cấu trúc ban đầu, không chỉ làm cho mặt bị lệch mà phần thân dưới cũng bị sưng phù, hoặc tích tụ mỡ ở vùng bụng….

  Yakson Beauty áp dụng Golki để tác động đến xương chậu giúp cân đối toàn bộ cơ thể

Yakson Beauty áp dụng Golki để tác động đến xương chậu giúp cân đối toàn bộ cơ thể

Hiệu quả của Golki có kéo dài không?

Hiệu quả của liệu pháp Golki là rõ ràng, bền vững và an toàn. Kết quả đã chỉ ra rằng những thay đổi rõ rệt và đáng kể có thể dễ dàng nhận ra khi khách hàng hoàn thành đủ 20 buổi trị liệu. Sau liệu trình, chỉ cần giữ được trọng lượng cơ thể không tăng quá 4kg thì cấu trúc xương sẽ giữ được vĩnh viễn.

  Liệu pháp Golki đem lại hiệu quả làm đẹp toàn diện

Liệu pháp Golki đem lại hiệu quả làm đẹp toàn diện

Đối với trường hợp hàm hô thì liệu pháp này có khắc phục được không?

Nếu hàm hô do phần xương hàm trên, làm cho phần miệng bị đẩy xuống dưới khiến phần hàm bị đẩy ra phía bên ngoài thì Golki sẽ đẩy phần xương hàm trên lên, và phần hàm dưới dịch chuyển theo. Không chỉ chăm sóc phần hàm hô mà các Viện trưởng còn chăm sóc các phần tiểu tiết khác trên khuôn mặt nữa, ví dụ như mũi, cằm, mày, mắt… giúp các tỷ lệ được cân xứng và hài hòa.

  Khách hàng bị hàm hô được điều trị bằng liệu pháp Golki

Khách hàng bị hàm hô được điều trị bằng liệu pháp Golki

Mặt to do xương thì Golki có thể khắc phục không?

Nghiên cứu cho biết: Hơn 60% gương mặt to bạnh là do phần phần mô mềm ( cơ và mỡ dưới da) xung quanh quai hàm phát triển to và 40% là do khung xương hàm. Trong khi đó, cấu trúc hộp sọ được cấu tạo do 22 xương hợp lại. Liệu pháp Golki sẽ gom phần xương lại, nắn và ép chặt các khớp, định hình lại cấu trúc, đồng thời vừa massager để phá bỏ mỡ và cơ dưới da, để tái tạo lại đường nét khuôn mặt mà không nhất thiết can thiệp bằng phẫu thuật.

Liệu pháp trị liệu Golki khác với các dịch vụ thẩm mỹ được cung cấp bởi các trung tâm thẩm mỹ thông thường khác như thế nào?

Liệu pháp Golki độc đáo với lịch sử 40 năm tại một đất nước được coi là cường quốc làm đẹp là Hàn Quốc, hoàn toàn 100% tự nhiên chỉ dùng tay để tạo hình khuôn mặt và cơ thể, không dao kéo và duy trì lâu dài kết quả sau quá trình trị liệu.

Trong khi đó, các thủ thuật thẩm mỹ thông thường chỉ điều trị hóa chất cho da và mô trên bề mặt, hoặc sử dụng dao kéo và phẫu thuật. Mặc dù các quy trình này giúp đạt được kết quả ngay lập tức, nhưng chúng thường gây tổn hại lâu dài cho da và cơ thể, kèm theo đó là quá trình hồi phục đau đớn và kéo dài.

Ngoài ra kết quả có thể không bền vững và thường phải thực hiện tiếp rất nhiều ca phẫu thuật thì mới có thể đạt được kết quả mong muốn. Điều này sẽ tạo nên những căng thẳng về mặt tâm lý cho khách hàng, chưa kể về những nguy cơ có thể xảy ra do biến chứng hậu phẫu.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO