Báo Điện tử Gia đình Mới

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí

Mặc dù con gái mới 3 tháng tuổi thế nhưng ca sĩ Thanh Thảo cùng ông xã rất chịu chi mua vé máy bay hạng thương gia đổi 3 khách sạn tại Paris vì sợ con nóng do phòng đặt sẵn không có điều hòa.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch tại Paris cùng cả gia đình trên trang facebook cá nhân. Bên cạnh cô công chúa nhỏ xinh xắn, dân mạng không ngớt lời khen ngợi ông xã của Thanh Thảo bởi những hành động chăm sóc con vô cùng ân cần, chu đáo. Anh không chỉ bế bé mà còn thay bỉm và dỗ dành công chúa nhỏ Talia để nữ ca sĩ có thể thoải mái nghỉ ngơi.

 "Chuyến bay khá sớm nên 7 giờ sáng cả nhà phải ra phi trường. Con vẫn còn ngái ngủ nên con gay gắt vài phút rồi ngủ thiếp đi trên car seat. Đến phi trường thì ba bế con trên tay qua cổng soát an ninh, con ngơ ngác nhìn xung quanh nhưng không sợ sệt vì luôn có vòng tay ấm áp của ba ôm chặt.

Con ngoan ngoãn vào phòng chờ cùng ba mẹ và được mẹ cho ti 1 bầu sữa và rồi con lại ngủ ngon lành. Các cô tiếp viên đón con với nụ cười thật tươi, con ngồi ghế số 1A cùng với mẹ. Khoang ghế con ngồi thường hay dành cho doanh nhân nên các cô tiếp viên có phần e ngại, sợ con sẽ quấy khóc khi cất cánh nên thăm hỏi ba mẹ về con rất nhiều", Thanh Thảo chia sẻ. 

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 0
‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 1

Được biết, con gái Talia của Thanh Thảo mới chỉ cần 3 tháng tuổi nên có thể thấy nữ ca sĩ khá lo lắng trong lần đầu cùng con xuất ngoại. Mặc dù phải trải qua 2 chuyến bay mới đến được Paris nhưng bé rất ngoan, không quấy khóc khiến vợ chồng Thanh Thảo cảm thấy "rất nhàn" trong cả hành trình dài.

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 2

"Trộm vía khi máy bay lăn bánh thì con cũng lim dim ngủ và chỉ thức dậy bú mẹ thêm 1 lần nữa rồi lại ngủ trên bụng mẹ cho đến khi máy bay hạ cánh", nữ ca sĩ cho hay.

Có thể thấy dù con gái còn nhỏ nhưng để đảm bảo đủ tiện nghi, thoải mái nhất cho bé, vợ chồng Thanh Thảo sẵn sàng chịu chi mua cho con vé máy bay hạng sang, hai vợ chồng cô cũng liên tục thay phiên nhau bồng bế con gái giúp con chìm vào giấc ngủ.

Không những ngồi ghế hạng doanh nhân trên máy bay, con gái Thanh Thảo còn đặc biệt khiến cô và chồng phải đổi đến 3 khách sạn tại Paris vì sợ con nóng do phòng đặt sẵn không có điều hòa.

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 3

Nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, ông xã Việt kiều của Thanh Thảo không ngại ngần chăm bẵm con gái trong lần đầu đi máy bay, anh lo mọi việc để đảm bảo cho cả nhà một kỳ nghỉ an toàn và thoải mái nhất.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch Paris của Thanh Thảo cùng gia đình.

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 4
‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 5
  Có thể thấy dù đã bước sang U40 thế nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn khiến nhiều chị em ghen tị bởi làn da căng bóng, mịn màng không nếp nhăn

Có thể thấy dù đã bước sang U40 thế nhưng ca sĩ Thanh Thảo vẫn khiến nhiều chị em ghen tị bởi làn da căng bóng, mịn màng không nếp nhăn

  Công chúa Talia nhà Thanh Thảo vô cùng đáng yêu

Công chúa Talia nhà Thanh Thảo vô cùng đáng yêu

‘Ngọt lịm tim’ trước hình ảnh ông xã Thanh Thảo chăm sóc tiểu công chúa từng li từng tí 8
  Ông xã Việt Kiều của Thanh Thảo ân cần, chu đáo chăm sóc tiểu công chúa

Ông xã Việt Kiều của Thanh Thảo ân cần, chu đáo chăm sóc tiểu công chúa

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO