Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới

Dù là bạn chuẩn bị một đám cưới đơn giản hay phức tạp, căng thẳng trước ngày trọng đại là điều khó tránh khỏi. Dưới đây là 5 tips đơn giản giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.

Dọn phòng gọn gàng trước đó

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới 0

Bạn chắc chắn không thể thoải mái khi bước vào một căn phòng bừa bộn đúng không? Trước ngày cưới vài ngày, hãy đảm bảo nó luôn trong tình trạng sạch sẽ và gọn gàng, bởi bạn sẽ ngày càng bận rộn để có thể dọn dẹp sau đó.

Đến lúc đang mệt mỏi và căng thẳng, một không gian yên bình và được sắp xếp đâu ra đó sẽ khiến bạn dễ chịu hơn rất nhiều đấy!

Dành thời gian cho bản thân

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới 1

Dù cho bạn nghĩ bản thân mình sẽ bận rộn ra sao, cũng nên dành ra ít nhất một tiếng cho chính mình. Vào khoảng thời gian ấy, hãy làm những điều mình thích nhất, ví dụ như đi dạo, nghe nhạc hay xem những video vui nhộn nào đó.

Đó chỉ là những điều nhỏ nhặt nhưng bạn sẽ thấy căng thẳng trước đó của mình bỗng nhiên biến mất lúc nào không hay thôi!

Hẹn makeup và bên làm tóc đến sớm

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới 2

Trang điểm và làm tóc là hai phần quan trọng bậc nhất trong đám cưới đối với mỗi cô dâu, và đương nhiên không ai muốn xảy ra bất cứ sai sót nào.

Cách giảm thiểu rủi ro tốt nhất chính là hẹn chuyên viên trang điểm và làm tóc đến càng sớm càng tốt, để nếu có vấn đề gì có thể giải quyết nhanh nhất. Ví dụ, nếu đám cưới của bạn diễn ra lúc 2h, hãy hẹn họ đến từ tầm 9h sáng là ít.

Chuẩn bị những đồ cần thiết

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới 3

Ngày cưới sẽ khiến bạn vô cùng bận rộn và dễ dàng bỏ quên mất thứ gì đó, chính vì thế chuẩn bị chúng từ trước là điều cần thiết.

Hãy lên một list những thứ bạn cần vào ngày đó, rồi sắp xếp hết tất cả sau đó. Điều này giúp bạn sẽ không rơi vào tình trạng hoảng loạn và mất bình tĩnh khi không thể tìm được một đồ vật gì đó.

Tránh tình trạng bỏ bữa

5 cách giúp cô dâu giảm tải căng thẳng trước ngày cưới 4

Có lẽ bạn đã nghe điều này vô số lần rồi, bỏ bữa khiến bạn hạ đường huyết dẫn đến mệt mỏi và căng thẳng.

Tuy nhiên, nếu quá bận rộn hoặc lo lắng để ăn một bữa đầy đủ, hãy tìm đến những thực phẩm có độ dinh dưỡng cao dù không cần ăn quá nhiều như bánh mì, bơ, sữa chua, hoa quả, sữa,… Tuyệt đối tránh xa cà phê và các chất kích thích cùng đồ uống có cồn nhé!

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO