Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Làm thế nào để có một bữa tiệc cưới độc nhất vô nhị?

Bạn cảm thấy đám cưới nào cũng giống giống nhau, và đang “đau đầu” để tìm cách độc đáo hóa bữa tiệc cưới của chính mình? Đây là 4 tips vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả để giúp bạn có thể giải quyết vấn đề.

Cá nhân hóa concept trang trí

Làm thế nào để có một bữa tiệc cưới độc nhất vô nhị? 0

Tại sao không thử để bữa tiệc tự kể lại chuyện tình của hai bạn bằng cách mang nó vào concept trang trí nhỉ? Giả sử như bạn cùng người ấy gặp nhau lần đầu tại bãi biển thì thử lựa chọn tone màu xanh biển và trắng cho toàn bộ tiệc cưới xem sao.

Hay bạn hoàn toàn có thể biến bữa tiệc thành một concert thu nhỏ nếu đơn giản sở thích chung của hai người là âm nhạc. Bằng cách ấy, ngày cưới của bạn không chỉ ngập tràn dấu ấn cá nhân mà còn trở nên cực kỳ ý nghĩa và sâu sắc nữa đấy!

Parody bộ phim yêu thích

Làm thế nào để có một bữa tiệc cưới độc nhất vô nhị? 1

Mặc dù quá trình chuẩn bị đám cưới rất bận rộn nhưng nếu bạn cùng nửa kia có thể sắp xếp thời gian cùng thực hiện một parody vui nhộn thì chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy!

Chọn một bộ phim hay MV ca nhạc yêu thích của cả hai rồi đóng lại và chiếu trong ngày cưới là một ý tưởng cực kỳ độc đáo giúp không một vị khách nào có thể quên được bữa tiệc của bạn. Hơn nữa, chẳng phải đó sẽ là một kỷ niệm tình yêu cực kỳ ấn tượng hay sao?

Tự thiết kế những phụ kiện chụp ảnh

Làm thế nào để có một bữa tiệc cưới độc nhất vô nhị? 2

Những phụ kiện chụp ảnh cầm tay đang là một xu hướng không thể thiếu trong bất cứ bữa tiệc nào. Bạn có thể tự lên ý tưởng thiết kế cho từng chiếc một để dấu ấn của bản thân hiện hữu trong từng bức ảnh mà bạn bè check in.

Thêm vào đó, đó cũng sẽ là những phụ kiện độc nhất vô nhị chỉ có mình tiệc cưới của bạn mới có.

Chia sẻ cảm xúc

Làm thế nào để có một bữa tiệc cưới độc nhất vô nhị? 3

Một bữa tiệc có lung linh đến đâu mà thiếu đi những cung bậc cảm xúc cũng sẽ trở nên mờ nhạt và bớt đi nhiều phần ý nghĩa. Đừng ngại chuẩn bị một bài phát biểu chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm và lời hứa hẹn trong tương lai dành cho nửa kia của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khuyến khích gia đình và bạn bè thân thiết lên sân khấu bày tỏ cảm xúc cho hai người. Chắc chắn tiệc cưới của bạn sẽ là một dấu ấn sâu sắc trong lòng tất cả quan khách đấy!

Tickets To Asia /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO