Báo Điện tử Gia đình Mới

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong tập 2 'Encounter'

Khoảng khắc gặp lại nhau của Jin Hyuk (Park Bo Gum) và Soo Hyun (Song Hye Kyo) trong tập 2 "Encounter" thay vì căng thẳng thì lại trở nên đáng yêu ngoài sự mong đợi của khán giả.

Những tưởng sau khi trở lại với cuộc sống hiện tại thì Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyuk (Park Bo Gum) khó mà mỉm cười với nhau, thế nhưng cuộc hội ngộ của 2 người trên đường phố Seoul trong tập 2 Encounter - Gặp gỡ lại tràn ngập tiếng cười và còn có chút đáng yêu.

Vì cùng làm việc tại khách sạn Dong Hwa nên việc Soo Hyun tình cờ bắt gặp Jin Hyuk ở một góc nào đó của khách sạn là vô cùng bình thường.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 0

Cô nàng thường xuyên để ý xem anh chàng đang làm gì, trò chuyện với ai... Những việc nhỏ nhặt này càng chứng minh rằng Soo Hyun thật sự đã bị Jin Hyuk cuốn hút. Anh chàng khiến cô không thể nào ngừng nghĩ về anh.

Trước đó, khán giả vẫn còn lo lắng rằng liệu việc cách biệt giai cấp sẽ khiến Jin Hyuk ngại ngùng khi gặp lại Soo Hyun.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 1

Nhưng không, mọi chuyện lại diễn ra khá suôn sẻ và lại còn có phần đáng yêu ngoài sự mong đợi. Khi Jin Hyuk đang trên đường trở về nhà sau ngày đầu tiên làm việc tại khách sạn Dong Hwa thì anh chàng bắt gặp Soo Hyun đang loay hoay với chiếc máy gắp thú ven đường.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 2

Jin Hyuk liền bước đến và gọi tên Soo Hyun khiến cô nàng có chút bất ngờ. Không để lộ sự thất thế, Soo Hyun ngay lập tức ra vẻ "ta đây là sếp" rồi chào hỏi lại anh.

Thế nhưng chỉ vài giây sau đó Soo Hyun lại bị Jin Hyuk nhìn thấu và phá vỡ dáng vẻ cấp trên của cô. Anh chàng nhiệt tình hướng dẫn Soo Hyun cách chơi trò gắp thú và tự mình bỏ tiền ra để "thị phạm" cho chị đẹp xem cách làm sao để câu được mấy chú gấu bông.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 3

Thế nhưng dù có cố bao nhiêu lần thì Jin Hyuk vẫn thất bại. Vẻ mặt thất vọng của anh chàng khiến Soo Hyun không thể nhịn cười.

Cuối cùng cô nàng cũng ngỏ lời để mình thử gắp thú. Hành động bộc phát này của Soo Hyun khiến tài xế của cô vô cùng kinh ngạc.

Với khả năng của mình, Soo Hyun gắp thành công chú gấu bông ngay lần đầu thử sức. Jin Hyuk tất nhiên là vô cùng bất ngờ vì anh lại để thua thê thảm trước Soo Hyun.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 4

Trước khi rời đi, Soo Hyun tặng lại chú gấu bông cho Jin Hyuk rồi lên xe quay về. Người và xe đã đi từ lâu nhưng dường như Jin Hyuk vẫn chưa hết... say nắng.

Anh chàng cứ đứng lẩm bẩm một mình rồi cười tủm tỉm xem chừng như hạnh phúc, vui vẻ lắm. Thế nhưng 2 người càng thân thiết bao nhiêu thì khán giả lại càng lo lắng cho tương lai của mối quan hệ này.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum gặp lại nhau cực đáng yêu trong  tập 2 'Encounter' 5

Đón xem những tập tiếp theo của Encounter - Gặp gỡ vào lúc 21g30 (giờ địa phương) thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình cáp tvN.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO