Báo Điện tử Gia đình Mới

Thành viên EXO bị 'ném đá' vì lí do trên trời, SM Entertainment lên tiếng

SM Entertainment đã đưa ra thông báo sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại các tin đồn thất thiệt về những nghệ sĩ của mình.

Chiều ngày 12/3, công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment đã chính thức ra thông báo về kê hoạch pháp lý về các tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của nghệ sĩ mà mình đang quản lý.

Trước đó, em út của nhóm nhạc EXO - Sehun bị cư dân mạng "ném đá" về bức ảnh đăng trên trang cá nhân của mình trước đó. Họ cho rằng Sehun có ý ngầm ủng hộ Seungri (BIGBANG) khi anh này đang vướng vào vụ bê bối chấn động.

  Hình ảnh được Sehun (EXO) đăng tải trên trang cá nhân

Hình ảnh được Sehun (EXO) đăng tải trên trang cá nhân

Thậm chí, một số netizen Hàn còn cáo buộc Sehun có liên quan tới vụ việc trên. Trước khi sự việc đi xa hơn, SM Entertainment đã ra thông báo:

"Xin chào chúng tôi là SM Entertainment.

Gần đây chúng tôi nhận được những thông tin đồn thổi không đúng sự thật về nghệ sĩ của công ty mình. Những tin đồn ấy đã ảnh hưởng ít nhiều đến các nghệ sĩ và dần dần mất kiểm soát về độ xác thực của thông tin. Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý những hành động lan truyền thông tin sai sự thật ấy bằng pháp luật. Chúng tôi sẽ ghi nhận những thông tin báo cáo từ các bạn đến địa chỉ e-mail: [email protected].

Chúng tôi một lần nữa xin cảm ơn!".

Nguồn: Allkpop

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO