Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiết lộ dự định tương lai, Vương Nguyên (TFBOYS) lên ngay hot search Weibo

Tham gia "Kinh điển vịnh lưu truyền" mới đây, thành viên TFBOYS - Vương Nguyên đã có những chia sẻ về những dự định và suy nghĩ của mình về việc đặt trọng tâm học tập lên âm nhạc. 

Theo đó, khi được hỏi về những thành công đã đạt được trong suốt năm qua, Vương Nguyên chia sẻ, bản thân luôn cảm thấy trách nhiệm mà mình gánh vác trên vai kỳ thực rất nặng nề. Chính vì thế, anh chàng luôn cố gắng, đốc thúc bản thân phải tự nghiêm khắc với bản thân. 

Ngoài ra, thành viên TFBOYS cũng bày tỏ:

"Em 18 tuổi, em vô cùng rối ren, em vẫn vẫn luôn nghĩ bản thân mình rốt cuộc muốn làm cái gì, bản thân mình rốt cuộc yêu thích cái gì, năm sau không phải em phải đi học rồi đó sao.

Em muốn đem trọng tâm của việc học tập sau này đặt trên âm nhạc bởi vì đây thực ra là một quyết định rất khó khăn. Nếu như em ở trong nước vẫn đi con đường như trong dự đoán, hợp tình lý của mọi người, có thể sẽ luôn bước tiếp, ổn định vững vàng, cũng sẽ không có gì chập trùng lên xuống.

Tiết lộ dự định tương lai, Vương Nguyên (TFBOYS) lên ngay hot search Weibo 0

Nhưng em cảm thấy việc lựa chọn đem trọng tâm đặt ở âm nhạc này chính là nhân tố duy nhất có lợi với em. Em yêu thích âm nhạc, nhưng ngoài các mặt khác như người nhà, bạn bè, công việc còn có các phương diện khác nữa, kỳ thực đều không quá có lợi với em, cho nên cuối cùng em đã đưa ra quyết định như vậy.

Dù sao em mới 18 tuổi cho dù em bỏ lỡ vài năm lúc quay về em cũng mới hơn 20, độ tuổi đẹp nhất, chính là dùng để làm một chút việc bản thân yêu thích".

Chia sẻ của Vương Nguyên đã lập tức nhận được sự ủng hộ, đồng tình của đông đảo khán giả.

Trước đó, vào cuối năm ngooái, cộng đồng người hâm mộ của Vương Nguyên nói riêng và của TFBOYS nói chung đồng loạt xôn xao khi hay tin ngôi sao sinh năm 2000 quyết định đi du học. Vương Nguyên cũng từng chia sẻ mình muốn đến Berklee để học nhạc pop. 

Nguồn video: Một đời chỉ yêu một người 一生只爱一人

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO