Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Làm vỡ gương ngày mùng 1 có sao không, phải làm gì để hóa giải?

Làm vỡ gương ngày mùng 1 là điềm gì, phải làm gì để hóa giải?

Việc làm vỡ gương ngày mùng 1 thường báo hiệu những điềm không lành sắp xảy ra trong nhà. Vậy làm vỡ gương ngày mùng 1 có sao không, phải làm gì để hóa giải?

Làm vỡ gương ngày mùng 1 có kiêng không?

Gương là vật dụng đầy bí ẩn ngay từ thời xưa, gương được coi là linh vật trừ tà và ma quỷ. Không những thế, gương còn được dùng để phản chiếu vong hồn ma quỷ và treo trước cửa nhà để tránh không cho tà ma xâm nhập vì vậy vỡ gương là điều tối kị.

Bị làm vỡ gương ngày mùng 1 là điềm báo cho chuyện chẳng lành sắp xảy đến, thường gương vỡ là biểu hiện cho sự chia ly, tan vỡ thậm chí những điều tồi tệ hơn. Những điều này là kinh nghiệm mà cha ông ta từ xưa đã đúc rút và ghi chép lại. 

lam-vo-guong-ngay-mung-1-co-sao-khong

Làm vỡ gương ngày mùng 1 là điềm báo những chuyện xui xẻo sắp đến

Làm vỡ gương ngày mùng 1 phải làm sao để hóa giải?

Nếu làm vỡ gương ngày mùng 1 thì cũng đừng quá lo bởi chuyện gì cũng có cách giải quyết. Khi làm vỡ gương ngày mùng 1 hay bất cứ ngày lễ tết nào hãy đem gương vỡ bỏ vào tấm vải đen rồi gói lại và chôn sâu ở sân sau hay góc vườn, như thế sẽ giúp hóa giải điềm không may sẽ đến với gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vứt mảnh gương vỡ này xuống sông hay thậm chí là đập vỡ thêm một chiếc gương khác cũng như cách hóa giải hữu hiệu.

Nếu cảm thấy tinh thần bất an thì hãy đốt hương trầm. Với hương vị cay nồng như mùi gỗ đàn hương hay hoa nhài, hương trầm sẽ giúp hóa giải vận xui và gia tăng may mắn cho gia chủ. Đừng quên cúi lạy và cầu khấn xin các bậc thần linh, gia tiên phù hộ độ trì cho mình và những người thân trong gia đình nhé. Lưu ý, thắp hương nhất định phải thắp số lẻ, các cố nên thắp là 1,3,5.

Một cách mà dân gian thường làm khi làm vỡ gương ngày mùng 1 chính là dùng muối. Muối là thứ sạch sẽ như chính bản thể của nó, chính vì thế dùng muối sẽ loại bỏ được những điều không may. Cách dùng muối như sau, thả muối sau lưng từ vai trái để vận xui nhanh hết. Không ném qua vai phải bởi nó có thể làm cho vận xui tăng lên gấp bội.

Một số điều lưu ý khi treo gương trong nhà

- Không treo gương chỉ nhằm mục đích lấp chỗ trống: Thay vì treo gương chỉ để lấp đầy khoảng trống bạn nên treo gương với mục đích nhất định để nó mang lại tác dụng thực sự.

- Treo gương trong phòng khách sẽ giúp nhân đôi không gian và tăng hiệu ứng về mặt thị giác. Ngoài ra, nếu phòng khách nhỏ hẹp thì gương cũng sẽ làm nới rộng thêm không gian.

- Tránh treo gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Một điều cấm kị mà ai cũng nên biết chính là cấm không treo gương chiếu thẳng vào giường ngủ. Bởi theo thuyết phong thủy, tuyệt đối không nên để luồng ánh sáng chiếu trực tiếp vào giường ngủ ngay cả màn hình ti vi cũng thế.

Xem thêm:

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO