Báo Điện tử Gia đình Mới

Lan Khuê diện đầm cưới đẹp tinh khôi 'đốn tim' cộng đồng mạng trước ngày lên xe hoa

Hình ảnh siêu mẫu Lan Khuê e ấp, duyên dáng trong bộ đầm cưới trắng tinh khôi khiến các cư dân mạng không thể rời mắt.

Sau đám cưới của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, người hâm mộ lại được dịp ngóng chờ đám cưới của siêu mẫu hàng đầu Việt Nam Lan Khuê cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Theo một vài nguồn tin thân cận thì cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 4/10 tới. Lễ cưới sẽ được tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại TP HCM. 

anh-cuoi-lan-khue

Và mới đây, một số hình ảnh của Lan Khuê xinh đẹp e ấp trong chiếc đầm trắng tinh khôi khiến ai nấy đều khó rời mắt được cư dân mạng truyền tay nhau. Điều này càng khẳng định tin đồn về đám cưới của siêu mẫu và bạn trai doanh nhân là có căn cứ.

Tuy nhiên, đây chỉ là những khoảnh khắc hậu trường trong một show diễn thời trang mà siêu mẫu tham dự. Mặc dù không phải chiếc đầm cưới chính thức tuy nhiên các fans hâm mộ của cô nàng đều rất tỏ ra thích thú và hào hứng trước những hình ảnh vô cùng ấn tượng này.

anh-cuoi-lan-khue
anh-cuoi-lan-khue-1
anh-cuoi-lan-khue-2
anh-cuoi-lan-khue-21
anh-cuoi-lan-khue-12
anh-cuoi-lan-khue-13

Nếu theo dõi Lan Khuê chắc hẳn ai nấy đều nhận ra thời gian gần đây cô nàng liên tục trổ tài nữ công gia chánh và chia sẻ thành quả trên Facebook cá nhân. Đông đảo dân mạng cho rằng chân dài đang cố gắng học hỏi để có thể đảm đương vai trò nội trợ một cách tốt nhất khi về chung một nhà với bạn trai John Tuấn Nguyễn.

anh-cuoi-lan-khue-1344
anh-cuoi-lan-khue-15
anh-cuoi-lan-khue-134

Trần Ngọc Lan Khuê (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1992 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là người mẫu, diễn viên và MC người Việt Nam.

Cô là Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2015 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 diễn ra tại Trung Quốc. Cô vinh dự lọt Top 11 chung cuộc nhờ khán giả bầu chọn (vị trí cao nhất của Việt Nam đến bây giờ).

Lan Khuê được nhiều người biết tới là Huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam - 2016 và 2017 và hiện cô là Giám đốc điều hành của công ty quản lý người mẫu Elite Việt Nam khu vực phía nam

Nguồn ảnh: Fb Phước Văn Nguyễn 

Phương Anh (T/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO