Báo Điện tử Gia đình Mới

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về vụ bị đánh khi phát cơm từ thiện

Không còn im lặng, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng về việc nghi thuê người dàn dựng video bị đánh trước bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Mới đây, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng về vụ việc bị đánh khi đang phát cơm từ thiện trước cổng bệnh viện Ung bướu TP HCM.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã viết một bài đăng dài chia sẻ về ồn ào mà anh đang vướng phải.

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về vụ bị đánh khi phát cơm từ thiện 0

Nam diễn viên cho biết, trước khi bị đánh, cách đó 3 - 4 hôm đã có người tới dọa, cảnh cáo vợ của anh vì phát cơm giờ đó quán của họ không bán được nhưng vợ không nói lại nên Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn không biết.

Hôm xảy ra vụ việc, Lê Dương Bảo Lâm đi tập tạ ở gần đó nên mới chạy qua phụ giúp. Ngày hôm đó có cả mẹ vợ và con của nam diễn viên đi cùng.

Lí giải việc tại sao không đánh trả, Lê Dương Bảo Lâm cho hay anh sợ nếu phản ứng sẽ làm hại cho vợ con và người thân.

Lê Dương Bảo Lâm chính thức lên tiếng về vụ bị đánh khi phát cơm từ thiện 1

 Cá nhân của nam diễn viên cũng vô cùng bức xúc vì làm việc tử tế mà vẫn chịu tai tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Nhiều antifan còn vào tận facebook cá nhân để chửi bới, cảm giác đó quá khủng khiếp.

Lê Dương Bảo Lâm cũng khẳng định, mình không dại dột mà đem lòng tự trọng ra để dàn cảnh với mục đích gây sự chú ý.  Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con và mẹ của mình ở đó.

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ, chia sẻ và tin tưởng mình.

Video Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện ở bệnh viện Ung bướu TP HCM:

Ngay dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã lên tiếng động viên, an ủi nam diễn viên:

- Nhân câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm khi phát cơm. Mình thực sự trân quý và ngưỡng mộ tấm lòng bạn dành cho người nghèo. Cho đi là hạnh phúc.

Chỉ thiết nghĩ sẽ không an toàn nếu Lâm tiếp tục phát cơm như vậy trước cổng bệnh viện, phần sẽ bị hâm doạ và đánh tiếp tục, phần thì sẽ làm tắc nghẽn giao thông khu vực có mật độ xe lưu thông cao.

Anh nghĩ Lâm liên hệ với văn phòng hội từ thiện của bệnh viện, xin phép được vào phát cơm, đăng ký bao nhiêu suất, phát chủ yếu cho bệnh nhân hay người nhà, và em sẽ được cho phép phát trong khuôn viên bệnh viện, như vậy nó sẽ đến tận tay người được phát hơn là những phần cơm này đôi khi bị giành giật bởi những người chưa thực sự cần nó hơn những người nhà nuôi bệnh hay bệnh nhân.

Thêm nữa, sự an toàn của em, vợ em và em được đặt lên hàng đầu, lòng tốt là rất đáng quý, nhưng nếu ko may em bị thương vỉ lòng tốt của mình, ai sẽ đòi lại công bằng cho em.

Lâm ơi, lời cuối, cám ơn em vì tình cảm em dành cho những người bệnh nhân ung thư đang giành giật sự sống từ tử thần. Trân quý. (MC Nguyên Khang)

- Cố lên anh nhé!

- Không ai điên mà tự đào mồ chôn mình. Dàn cảnh mà nói với người ta mình dàn cảnh quay phim đấy đừng can để quay. Sau đó lại lên mạng la làng thì hóa ra lạy ông tui ở bụi này à. Mong các bạn nhìn nhận vấn đề 1 cách tích cực. Có nhiều cách đánh bóng tên tuổi chứ ko phải cách này. Nếu là mình thì mình cũng sẽ như anh Lâm. Đi với gia đình nhịn là thượng sách. Anh Lê Dương Bảo Lâm cố lên.

- Hết anh Quyền Linh bị nói này nọ thì giờ tới Bảo Lâm. Xã hội ngày nào còn những người xấu xa như vậy thì nay mai chẳng có ai đi làm từ thiện nữa.

- E vừa đọc được tin tức. Những việc anh chị làm đều xuất phát từ tâm. Cố lên anh nhé.

- Vững tâm nhé Lâm ơi! Phản ứng lại cũng bị nói, không phản ứng cũng bị nói. Em đã làm rất đúng Lâm ơi. Kệ đi.

- Cô luôn theo dõi và tin con, bao nhiêu khó khăn con vượt qua và có ngày hôm nay. Chuyện nhỏ con à, con còn tiến xa hơn nữa.

- Tội nghiệp em. Nghĩ sao có một mình mà kêu đánh lại. Ai biết tụi nó bao người. Nhỡ nó xiên một cái rồi sao? Mình ra chỗ người ta thì phải nhịn chứ sao. Người ta không ưa thì kiểu gì cũng nói được. Thôi nói như vậy là OK rồi em.

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm trên trang cá nhân:

Chào cả nhà

Giờ thì Lâm mới có đủ thời gian để chia sẻ đến khán giả, anh chị báo chí, truyền thông ồn ào ngày qua.

Từ đêm qua Lâm nhận nhiều cuộc gọi từ báo chí, anh chị em nghệ sĩ hỏi tình hình. Xin lỗi mọi người vì lịch ghi hình hôm qua đến khuya và nay nguyên ngày tiếp tục.

Thứ nhất: Câu chuyện diễn ra rất đơn giản. Một tuần vợ tôi sẽ phát cơm tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 bữa trước, có người tới cảnh cáo vợ tôi rồi. Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết.

Khi làm từ thiện tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận.

Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao.

Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi.

Cá nhân tôi tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Trước đây, tôi xem clip một số anh chị bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình.

Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận. Nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng.

Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện abc.. Thậm chí họ vào thẳng facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp.

Xin gửi những bạn antifans hay thành ai hiểu tôi: ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra, để dàn cảnh, để được quan tâm như các bạn nghĩ.

Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê, thì xin phép cho Lâm không bàn tới.

Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả.

LÂM KHẲNG ĐỊNH VIỆC MÌNH ĐỊ ĐÁNH VÀ HOẢNG LOẠN LÚC ĐÓ LÀ THẬT.

Thứ hai: Tôi muốn gửi lời cảm ơn anh chị nghệ sĩ đã nhắn tin cho tôi không được thì nhờ người làm truyền thông gửi đến tôi lời động viên. Xin lỗi anh chị vì em mà phải suy nghĩ và lo lắng trong hôm qua đến nay. Tôi cũng gửi lời cảm ơn báo chí đã chờ đợi, nghe tôi phản hồi chứ không đưa thông tin một chiều đến từ khán giả.

Thứ ba: Chia sẻ 1 chút cùng các bạn. Khi vừa ra trường tôi chỉ mong công việc ổn định, lo cho gia đình vì tôi không muốn ai thiếu thốn.

Khi cuộc sống ổn hơn, thu nhập tạm ổn định tôi hạnh phúc và chỉ cầu mong công việc cứ thế đều đặn là được. Còn danh tiếng, làm nghệ sĩ đa số đều cần nhưng đó chưa phải là tất cả. Cá nhân tôi chỉ cần ổn định, hạnh phúc và anh chị trong nghề, báo chí yêu thương là đủ.

Thứ tư: Tôi biết khi phản hồi sẽ tiếp tục nhận những ý kiến trái chiều nhưng xin phép khép lại tại đây. Tôi còn đi làm, còn lo cho vợ con nữa hơn là đôi co với những ai nghĩ mình dựng chuyện.

Cảm ơn các bạn đã chia sẻ và tin tưởng tôi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO