Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên VTV6, VTC3

Link xem trực tiếp bóng đá SEA Games 30 môn bóng đá nam: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên VTV6, VTC3.

  Link xem bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên VTV6, VTC3

Link xem bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên VTV6, VTC3

Thông tin trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia - Bóng đá nam SEA Games 30

Theo lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Indonesia trong trận đấu lúc 19h00 hôm nay 1/12.

Hai chiến thắng trước U22 Thái Lan và U22 Singapore đã phần nào cho thấy sức mạnh của U22 Indonesia. Thế mạnh của đội bóng chủ yếu là tốc độ, khả năng bùng nổ trong khoảng cách ngắn và lối chơi trực diện.

HLV Thái Lan Akira Nishino đã không chuẩn bị đủ tốt cho trận gặp Indonesia và nhanh chóng thất bại khi khoảng trống ở hai cánh liên tục bị các cầu thủ Indonesia khai thác. Điểm quan trọng trong lối chơi này của Indonesia là hai hậu vệ tấn công số 1 Firza Andika và số 14 Bahar Asnawi.

Sang trận gặp U22 Singapore, U22 Indonesia đã thay đổi lối chơi. Thay vì lối chơi hậu vệ tấn công tốc độ cao, họ sử dụng những đường chuyền dài về phía hàng thủ của Singapore để tận dụng tốc độ và kỹ thuật của Osvaldo Haay và Egy Maulana.

Ngoài ra, thủ môn Nadeo Argawinata của U22 Indonesia cũng gây ấn tượng khi giữ sạch lưới sau 2 trận liên tiếp.

Hiện U22 Indonesia là một trong những ứng cử viên sáng giá cho Huy chương vàng SEA Games 30. 

Trong khi đó, U22 Việt Nam mới chỉ đối đầu với hai đội yếu trong hai trận vừa qua và giành chiến thắng cách biệt dễ dàng, dẫn đầu bảng B với ưu thế hiệu số bàn thắng. 

Chưa cần chơi với phong độ cao nhất, Quang Hải cùng các đồng đội vẫn hoàn thành nhiệm vụ giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu.

Hai trận vừa qua cũng giúp các cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Hùng Dũng, Tiến Linh, Văn Hậu được làm quen với cảm giác bóng khi chơi trên sân cỏ nhân tạo mà không lo chấn thương hay mất sức.

Bàn thắng cuối trận của Quang Hải ghi vào lưới U22 Lào cũng giúp anh thêm tự tin cho hành trình trước mắt.

Ngoài ra, hai dấu hiệu tốt cho U22 Việt Nam là hàng công, đặc biệt là Tiến Linh và Đức Chinh. Sau hai trận đấu, cả hai đã gây ấn tượng khi liên tục ghi bàn, lập hattrick và poker. 

Trong trận đối đầu quan trọng với U22 Indonesia, HLV Park có thể sẽ tung ra đội hình mạnh nhất mà ông chưa sử dụng ở 2 trận trước. 

Nếu chiến thắng trận này, U22 Việt Nam sẽ càng tăng khả năng chắc chắn vào bán kết.

Đội hình bóng đá dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Indonesia:

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (GK), Văn Hậu, Ngọc Bảo, Đức Chiến, Thành Chung, Trọng Hoàng, Việt Hưng, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

U22 Indonesia: Nadeo Argawinata (GK), Bahar Asnawi, Mangkualam, Rachmat Irianto, Firza Andika, Zulfiandi, Feby Putra, Evan Dimas, Muhammad Rafli, Egy Maulana, Osvaldo Haay.

Dự đoán kết quả bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: 2-1

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Indonesia - Bóng đá nam SEA Games 30

Xem bóng đá trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV6VTC3, VFF Channel.

Link xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Indonesia tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO