Báo Điện tử Gia đình Mới

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 14 ngày 15/1 trên HTV2, VieON

Xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 14 phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 15/1 trên HTV2 - VieChannel, VieON: Lil Wuyn và Seachains cùng bảng đấu?

Rap Việt mùa 2 tập 14: Lil Wuyn và Seachains cùng bảng đấu?

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 14 ngày 15/1 trên HTV2, VieON 0

Tập 14 Rap Việt mùa 2 là tập cuối của vòng Bứt phá với 6 chiến binh còn lại gồm Seachains, Lil Wuyn, Hoàng Anh, 16 BRT, 6a6y 9ang, IM Possible thuộc 2 bảng E và F.

Trước đó, $A Milo và D-Low là hai rapper góp mặt trong bảng E. Cục diện bảng E vẫn còn bỏ ngỏ khi $A Milo và DLow vẫn còn đợi phần trình diễn của 2 đối thủ còn lại.

Thí sinh đầu tiên xuất hiện trong teaser tập 14 là Hoàng Anh. Nam rapper được JustaTee đánh giá lời lẽ và ngôn từ của thí sinh này đậm chất đường phố nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, chân chất.

Đến lượt IM Possible, Rhymastic chia sẻ: "Đây là hình ảnh Im Possible ấn tượng và tuyệt vời nhất mà anh từng thấy từ đầu chương trình tới giờ. Công nhận giọng của em rất hợp để đóng tune".

Một trong những sự xuất hiện được mong chờ là Lil Wuyn. LK tâm đắc khen ngợi: "Trước giờ anh chỉ nghĩ âm thanh là đỉnh cao thôi nhưng hôm nay anh đã được tận mắt chứng kiến ngoài đời, im lặng đỉnh cao của âm thanh. Anh thấy rõ sự bứt phá của em ở vòng này, bởi đây không phải một con beat dễ rap. Em đã 'giết' con beat đó rồi".

Nhận xét về Seachains, Binz chia sẻ: "Em đang ở chỗ tối cao nhất những skill mà em dùng, sẽ rất khó để đặt nó trên bàn cân trong một bài hát như vậy."

Những thí sinh cuối cùng nào sẽ được gọi tên vào Chung kết Rap Việt mùa 2? Hãy cùng chờ đón trong Rap Việt mùa 2 tập 14 tối nay nhé.

Link xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 14

Khán giả có thể xem trực tiếp Rap Việt mùa 2 tập 14 lúc 20h00 ngày 15/1/2022 trên kênh HTV2 - VieChannel, website và ứng dụng VieON hoặc xem lại trên YouTube.

HTV2:

https://hplus.com.vn/xem-kenh-htv2-hd-2669.html

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vie-channel-htv2-hd/

VieON: 

https://vieon.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/livestream/rap-viet-2021-tap-14

https://vieon.vn/rap-viet-mua-2--eps-tap-14.html

YouTube: https://youtu.be/Vk_MURvJ6Fg

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO