Báo Điện tử Gia đình Mới

Lisa (BLACKPINK) bị quản lý lừa 1 tỷ won, YG lên tiếng

Lợi dụng sự tín nhiệm của Lisa, A đã lừa của nữ thần tượng 1 tỷ won để đánh bạc.

Theo tin tức độc quyền từ Market News, Lisa bị quản lý cũ tên A lừa 1 tỷ won (tương đương hơn 18 tỷ đồng). 

Được biết, A là người đồng hành với nữ thần tượng và BLACKPINK từ năm 2016. Lisa cùng các thành viên BLACKPINK đều rất tin tưởng người này.

Lợi dụng sự tín nhiệm của Lisa, A đã nhận tiền với lý do sẽ tìm bất động sản cho cô đầu tư rồi nướng toàn bộ số tiền vào bài bạc.

  Lisa bị lừa 1 tỷ won bởi chính quản lý thân thiết

Lisa bị lừa 1 tỷ won bởi chính quản lý thân thiết

Nguồn tin cũng tiết lộ, không dễ dàng để Lisa tiết lộ điều này với công chúng bởi nó có thể ảnh hưởng tới hình ảnh và hoạt động nhóm.

"Lisa là một thành viên nước ngoài của BLACKPINK. Cô ấy đã 1 mình sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc từ khi còn nhỏ vì thế cô ấy có thể rất dễ bị tổn thương.

Điều này thật đáng tiếc. Đây là một vấn đề nghiêm trọng làm hỏng hình ảnh của quản lý trong nước", một quan chức cho biết.

Theo nguồn tin, hiện tại A vẫn đang làm việc tại YG Entertainment, anh ta đã nộp đơn từ chức. Phía giải trí YG cũng xác nhận tin tức này.

"Chúng tôi đã phát hiện sự việc thông qua điều tra nội bộ. Lisa là nạn nhân của vụ lừa đảo do chính quản lý cũ của cô ấy là chủ mưu.

Theo mong muốn của Lisa, vụ việc sẽ được giải quyết theo hướng hòa giải vì A là người mà Lisa từng tin tưởng. A cũng đã đồng ý sẽ hoàn trả 1 phần số tiền mà anh ta đã chiếm đoạn. Số còn lại sẽ được trả dần dần. Hiện người này đã nghỉ việc.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra lo ngại cho những người hâm mộ yêu mến Lisa.

Chúng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành vi của ai đó trong việc lợi dụng niềm tin với nghệ sĩ. Công ty đang nghiên cứu các biện pháp để ngăn chặn sự việc đáng tiếc như vậy có thể xảy ra 1 lần nữa".

Trước đó, YG Entertainment vừa phát hành thông báo về dự án sắp tới của nhóm. Ngoài tung ra full album vào tháng 9 tới, các thành viên cũng rục rịch thả xích cho sản phẩm solo, mở đầu là Rosé.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO