Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca

Trang phục màu neon thường gây khó dễ cho người mặc, thế nhưng cứ nhìn cách mix đồ của Lisa (BLACKPINK) cùng dàn idol Kpop này chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ vì vừa đơn giản lại vẫn rất thời trang.

  Top idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đẹp chuẩn soái ca

Top idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đẹp chuẩn soái ca

Neon được xem là một trong những gam màu "khó nhằn" và không phải fashionista nào cũng có thể dễ dàng chinh phục.

Có lẽ bởi thế mà các bộ trang phục mang gam màu này thường rất hiếm. Bởi không phải ai cũng biết cách mix đồ làm sao cho phù hợp và trông ưng mắt nhất.

Mặc dù khó chinh phục là thế nhưng nhiều idol Kpop vẫn gan dạ thử sức và tất nhiên không phải ai cũng thành công. Dưới đây là top các idol Kpop diện đồ màu neon đẹp nhất. Hãy cùng xem họ là những cái tên nào nhé!

Suho - EXO

Không hoạt động quá sôi nổi trong lĩnh vực thời trang như 2 maknae Sehun và Kai thế nhưng Suho luôn được biết đến là nam idol có gu thời trang ổn định nhất của Kpop.

Trưởng nhóm EXO luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất. Anh chàng yêu thích các bộ trang phục theo phong cách lịch lãm, quý ông nhưng không kém phần trẻ trung và thời thượng.

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca 1

Suho có thể chinh phục tất cả các gam màu nhờ làn da trắng bóc, vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt đẹp trai hoàn hảo. Và tất nhiên, màu neon cũng không là ngoại lệ.

Trong bức hình này, Suho kết hợp áo sơ mi màu neon cùng áo cao cổ + áo vest màu xanh tím than. Đây là sự kết hợp thông minh để giúp giảm bớt sự chói lóa của màu neon.

Suho từng bị đàn em "bóc phốt" rằng anh luôn sưu tầm các bức ảnh thời trang sân bay của chính mình và lưu thành 1 file trong điện thoại. Điều này đủ để thấy niềm đam mê của thủ lĩnh nhà EXO với thời trang đúng không nào.

Naeun - Apink

Mỹ nhân nhà Apink là một gương mặt nổi đình nổi đám trong làng thời trang của Hàn Quốc. Naeun luôn xuất hiện với những bộ trang phục đẹp - độc không phải ai cũng có thể chinh phục.

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca 2

Naeun sở hữu gu thời trang cá tính, ấn tượng và không bao giờ trật nhịp với các xu hướng. Cô nàng cũng được cư dân mạng công nhận là 1 trong những idol diện trang phục màu neon ấn tượng nhất Kpop.

"Nữ hoàng legging" kết hợp áo len màu neon cùng quần bò sáng màu, áo khoác ngoài màu xanh coban và chiếc túi xách cùng màu. Cô nàng còn khéo léo sử dụng thêm phụ kiện là kính râm giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Lisa - BLACKPINK

"Búp bê xứ Thái" Lisa là cái tên tiếp theo góp mặt trong bảng xếp hạng các idol Kpop diện trang phục màu neon đẹp nhất.

Cùng với hội chị em cùng nhóm, Lisa luôn được gọi tên trong các bảng xếp hạng sao mặc đẹp nhờ gu thời trang đơn giản nhưng thời thượng và không kém phần tinh tế.

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca 3

Nếu như Naeun kết hợp áo neon cùng quần jeans và áo khoác lông vô cùng quý tộc thì Lisa lại chọn mix áo với quần bò yếm sẫm màu giúp cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn.

Bạn đang sở hữu 1 chiếc áo phông màu neon và chưa biết cách mix thế nào cho hợp lý thì hãy tham khảo cách mix đồ của Lisa nhé.

Seulgi - Red Velvet

Cô Gấu nhà Nhung Đỏ là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này. 

Có thể nói, cả 5 cô gái nhà Red Velvet đều không quá nổi bật trong mảng thời trang. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện họ vẫn khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của họ có thể biến hóa mọi trang phục từ kém đẹp trở nên nổi bật hơn.

Seulgi cũng vậy, cô nàng ưa chuộng phong cách trẻ trung, năng động với nhưng item cực đơn giản không thiết kế cầu kỳ hay đến từ những thương hiệu đắt đỏ.

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca 4

Khác với những idol trên, Seulgi chọn mix áo neon với trang phục màu đen giúp trung hòa gam màu nổi bật này. Áo thun neon cùng bomber, quần jeans màu đen là sự kết hợp thông minh bởi nó sẽ giảm được sự chói lóa của neon.

Ngoài ra, Seulgi cũng khá thông minh khi kết hợp thêm phụ kiện màu trắng như giày hay dây lưng để tạo nên 1 bộ trang phục hoàn hảo nhất.

Taeyong - NCT

Trưởng nhóm NCT nổi tiếng với gương mặt đẹp trai không góc chết cùng gu thời trang ấn tượng. 

Taeyong có thể chinh phục được tất cả các gam màu trong đó có neon.

Top 5 idol mặc đồ neon đẹp nhất Kpop: Lisa xinh như búp bê, Suho đúng chuẩn soái ca 5

Giống với Seulgi, Taeyong chọn mix áo neon với quần jeans đen và thêm mũ len màu xám. Những gam màu tưởng chừng không mấy liên quan nhưng lại giúp tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

Taeyong cũng khéo léo chọn thêm chiếc túi trong đeo chéo để trông thời trang hơn.

Theo bạn ai mới là người diện trang phục màu neon đẹp nhất? Hãy để lại ý kiến phía dưới phần bình luận nhé!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO