Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

Tham khảo ngay những lời chúc tiếng Anh lãng mạn và ngọt ngào để gửi tặng người yêu, bạn trai, bạn gái của bạn mùa Giáng sinh này nhé.

  Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất

The best Christmas is the one when you’re with me all day and all night. Spending time with you is my wish for this season. Merry Christmas!

Giáng sinh tuyệt vời nhất là khi có em bên anh cả ngày và đêm. Điều ước Giáng sinh của anh chính là được ở bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

Christmas to me is all about loving you, caring for you and making you smile all the time. I love every Christmas with you being with me.

Với anh Giáng sinh là để yêu em, quan tâm em và làm em cười. Anh yêu mỗi mùa Giáng sinh có em bên anh.

Happy Christmas to the most beloved person in my life. I am thankful to you for all the beautiful moments that you’ve given me. You are amazing!

Chúc mừng Giáng sinh đến người anh yêu thương nhất. Anh biết ơn em vì những giây phút tuyệt vời em đã dành cho anh. Em là tuyệt nhất.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất 1

On this very special occasion, your company is what I desire the most. You are present in all my loving thoughts every moment. Merry Christmas to you!

Trong dịp lễ đặc biệt này, điều anh mong muốn nhất là có em ở bên. Em luôn ở trong tâm trí anh từng giây từng phút. Giáng sinh an lành.

Distance cannot change our true love. You are in my heart and spirit this Christmas and always.

Khoảng cách không thể thay đổi tình yêu chân thành của chúng ta. Em luôn ở trong trái tim và tâm trí anh Giáng sinh này và mãi mãi.

You are the only person I am thinking of on this festive occasion. Thank you for filling my life with happiness and love. Happy Christmas!

Em là người duy nhất anh nghĩ đến vào dịp lễ này. Cảm ơn em đã lấp đầy cuộc sống của anh với hạnh phúc và tình yêu. Giáng sinh vui vẻ!

You are the most valuable gift of my life. I don’t want anything special except your time and your company. Wishing you a wonderful time during this Christmas.

Em là món quà quý giá nhất cuộc đời anh. Anh chẳng mong điều gì ngoài việc em dành thời gian cho anh và ở bên anh. Chúc em có mùa Giáng sinh tuyệt vời.

Lời chúc Giáng sinh cho người yêu bằng tiếng Anh lãng mạn nhất 2

Christmas holidays mean a lot to me because I get the chance of spending them with you. You are the reason for my happiness. Merry Christmas!

Mùa lễ Giáng sinh rất quan trọng với anh, vì đó là lúc anh có cơ hội ở bên em nhiều hơn. Em là nguồn hạnh phúc của anh. Giáng sinh an lành.

Thank you for coming in my life. Thanks for making every moment worthwhile. Your love gives me the power to face anything in life. Merry Christmas my dear, stay blessed forever in time!

Cảm ơn em đã đến với cuộc đời của anh. Cảm ơn em biến mỗi thời khắc đều trở nên quý giá. Tình yêu của em đã trao cho anh sức mạnh để đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Giáng sinh an lành nhé em yêu, cầu Chúa luôn phù hộ cho em.

I spent my entire year thinking about how I’ll spend this Christmas with you. Finally, it’s time to make all my wishes come true. Merry Christmas!

Anh đã dành cả năm qua để suy nghĩ sẽ trải qua Giáng sinh này cùng với em như thế nào. Cuối cùng thì đã đến lúc để biến điều ước của anh thành hiện thực. Giáng sinh vui vẻ.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO