Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Tết 2019 dành cho người yêu nghe là muốn tan chảy

Nếu bạn đang gặp khó trong việc diễn đạt những lời yêu thương của mình gửi đến người ấy trong dịp Tết Kỷ Hợi này thì đây là bài viết dành cho bạn, lời chúc Tết 2019 dành cho người mà bạn đang yêu thương.

 Lời chúc Tết 2019 này là món quà dành cho những cặp đôi đang yêu và được yêu nhưng không biết cách để giãy bày tấm chân tình của mình với người ấy.

  Lời chúc Tết 2019 dành cho người mà bạn yêu thương. Cùng tham khảo xem lời chúc nào phù hợp với người ấy nhé!

Lời chúc Tết 2019 dành cho người mà bạn yêu thương. Cùng tham khảo xem lời chúc nào phù hợp với người ấy nhé!

1. Giao thừa vừa qua là anh đã nhớ đến em, như vậy anh đã nhớ em từ năm ngoái đến năm nay rồi nhé! Yêu thương và trân trọng em thật nhiều, cô gái của anh (Bạn có thể đảo lại ngôi thứ anh/em là thành một câu chúc lại cho người ấy).

2. Năm 2018 đã qua, 2019 vừa đến, anh mong từ 2019 cho đến mãi sau này, chúng mình vẫn còn nhận được những lời chúc đầy yêu thương dành cho nhau như thế này. Yêu em...

3. Năm mới đến rồi, tôi vẫn nhớ cô gái ấy từ năm ngoái cho đến năm nay, cầu chúc cho cô gái ấy gặp nhiều bình an và mãi yêu tôi như cách mà tôi yêu cô ấy bây giờ. Yêu thương em, người còn gái của anh!

4. Năm nay và nhiều năm sau nữa, anh chỉ muốn giữ mãi tình cảm đẹp đẽ và đáng trân trọng của chúng ta cho dù thời gian có trôi đi và lấy của chúng ta nhiều thứ, thì điều mà anh muốn giữ lại duy nhất chỉ là em!

5. Năm mới, cưng có ước gì không? Anh ước được cưng yêu, mãi yêu cưng, anh ước hai đứa mình và người thân đều bình an, anh không thể biến điều ước đó thành hiện thực nếu không có cưng cùng ước như vậy!

  Những lời chúc này sẽ khiến người ấy tan chảy vì sự lãng mạn của bạn.

Những lời chúc này sẽ khiến người ấy tan chảy vì sự lãng mạn của bạn.

6. Năm mới, biết em đã vất vả rất nhiều rồi, anh thương em thật nhiều và yêu em hơn những gì em đang nghĩ. Dù anh không nói ra hay không biết nói những lời để em cảm thấy tan chảy, nhưng anh yêu em, thực sự!

7. Những lời hoa mỹ thường rất lọt tai nhưng đôi khi chúng không phải là sự thật. Anh là đàn ông, anh tin vào hành động hơn lời nói. Hiện giờ anh đang đứng trước cửa nhà em đây, tin không? Mở cửa ra đi, anh chỉ muốn chúc Tết em thôi, yêu em!

8. Năm mới đến, cảm ơn em vì đã yêu anh, anh yêu em!

9. 2019 đến rồi! Anh muốn đi ngủ mà không sao ngủ nổi, em có thể đừng chạy trong tâm trí của anh nữa được không? Anh yêu em!

10. Giao thừa đến rồi! Anh yêu em, mình kết hôn trong năm nay nhé?

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO