Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu, vợ chồng bằng tiếng Anh

Giao thừa sắp đến, hãy gửi đến người yêu, vợ chồng của mình những lời chúc Tết, lời chúc mừng năm mới hay và lãng mạn nhất.

  Lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu, vợ chồng bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu, vợ chồng bằng tiếng Anh

Lời chúc Tết lãng mạn cho người yêu, bạn trai, bạn gái

May your life be filled with the same happiness and pleasure that you’ve showered my life with. I love you. Happy new year!

Chúc cho cuộc sống của anh luôn ngập tràn hạnh phúc và niềm vui giống như những gì anh đã mang đến cho em. Yêu anh nhiều. Chúc mừng năm mới

We’re saying goodbye to one more wonderful year of our life. But the memories we made, will always be with us forever. Happy new year 2020!

Vậy là chúng mình lại phải chào tạm biệt một năm tuyệt vời nữa rồi. Nhưng những kỷ niệm của chúng mình sẽ luôn còn mãi. Chúc mừng năm mới 2020!

Let us take a vow to never let each other go no matter where life takes us. May our love triumph over all the odds in life. Happy new year!

Mình hãy cùng thề nguyện sẽ không bao giờ đánh mất nhau dù dòng đời đưa ta đến đâu chăng nữa. Chúc tình yêu của chúng mình sẽ chiến thắng mọi gian nan trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới.

I want to make this new year just as special for you as you are to me. I love you so dearly and I will never stop loving you like this. Happy new year!

Em muốn khiến năm mới này thật đặc biệt đối với anh cũng như là anh đối với em. Em yêu anh rất nhiều và sẽ không bao giờ ngừng yêu anh như thế. Chúc mừng năm mới!

Growing old with you is the best feeling I have ever known. We have spent so many lovely years together, and yet, there are many more to go! Happy new year!

Được cùng anh già đi là cảm giác tuyệt vời nhất em từng biết. Mình đã có nhiều năm bê nhau, và vẫn sẽ có thêm nhiều năm như thế nữa. Chúc mừng năm mới.

I can never imagine a year without you. Thank you for being in my life. I have only love to offer you this new year. Happy new year 2020!

Em không thể nào tưởng tượng một năm không có anh. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em. Trong năm mới này em chẳng có gì ngoài tình yêu để tặng anh. Chúc mừng năm mới 2020.

You are my courage to endure all the challenges in life. You are my hope for better tomorrow. You are the sunshine of my life. Happy new year!

Anh là sự dũng cảm để em có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Anh là hy vọng để em hướng tới ngày mai tốt đẹp hơn. Anh là ánh nắng của em. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu, vợ chồng bằng tiếng Anh 1

Even though this wonderful year has come to an end, I wish to spend many more years with you. Happy New Year, my sweetheart.

Mặc dù năm 2019 tuyệt vời này đã kết thúc, nhưng anh vẫn muốn được bên em nhiều năm nữa. Chúc mừng năm mới em yêu.

I want to love you as long as there’s a new year after every old one. I want to be with you always & forever. Happy new year sweetheart!

Anh muốn được yêu em thật lâu dài cũng như mỗi năm mới tiếp nối năm cũ. Anh mong được bên em mãi mãi. Chúc mừng năm mới nhé tình yêu!

I have spent a wonderful year with you. I look forward to spending the rest of my life with you. Happy new year my love!

Anh đã có một năm thật tuyệt vời cùng em, và anh còn mong được dành trọn phần đời còn lại bên em. Chúc mừng năm mới em yêu!

My New Year will be brighter and happier since you hold the key to my heart, and I know you’d always handle your belonging with care.

Năm mới của anh sẽ rạng rỡ và hạnh phúc hơn vì em đã cầm chiếc chìa khóa vào tim canh, và anh biết em là người rất cẩn thận giữ gìn vật sở hữu của mình.

I love you more today than I did in the years gone by, but not as much as I will in the years ahead. Happy New Year!

Hôm nay anh yêu em còn hơn cả những năm qua, nhưng vẫn không nhiều bằng anh yêu em trong những năm tới. Chúc mừng năm mới.

You have made me so happy. You did that when you promised to spend the rest of your life with me. Happy New Year.

Em làm anh cảm thấy thật hạnh phúc khi em hứa sẽ dành phần đời còn lại bên anh. Chúc mừng năm mới.

Cheers to another year we have spent together, cheers to another year we will spend together. Happy New Year!

Mừng thêm một năm chúng mình đã bên nhau, và mừng thêm một năm nữa chúng mình sẽ bên nhau. Chúc mừng năm mới.

Lời chúc Tết Canh Tý 2020 ngọt ngào, lãng mạn cho người yêu, vợ chồng bằng tiếng Anh 2

Lời chúc Tết Canh Tý 2020 lãng mạn cho vợ chồng

Happiness is spending the last night of the year with you. Your presence is the biggest blessing of all. Happy new year to my amazing husband!

Hạnh phúc là được bên anh mỗi đêm. Có anh là may mắn lớn nhất của em. Chúc mừng năm mới ông chồng tuyệt vời ạ!

Thanks for being such a responsible husband and a caring lover. You are always the one for me and always will be. Happy new year 2020!

Cảm ơn anh đã luôn là một người chồng trách nhiệm và người yêu chu đáo. Anh luôn và sẽ mãi là người đàn ông của em. Chúc mừng năm mới 2020!

You fill my heart with boundless excitement every time you look into my eyes. As long as we are together, there can never be a bad year ahead of us. Happy new year!

Mỗi khi anh nhìn vào mắt em là trái tim em lại rộn ràng vô bờ. Chỉ cần chúng ta bên nhau thì mỗi năm mới đều tốt đẹp. Chúc mừng năm mới!

Years will come and go. Memories will become old and faded. But my feelings for you will only become stronger. Wishing you a romantic new year!

Mỗi năm sẽ đến rồi qua đi. Ký ức có thể cũ kỹ và phai dần. Nhưng cảm xúc anh dành cho em sẽ chỉ ngày càng mãnh liệt. Chúc em một năm mới lãng mạn.

We have come this far enduring the test of time because we had love in our hearts. Darling, I want you to know that I will never let you go. Happy new year 2020!

Chúng ta đã vượt qua thật xa bài thử thách của thời gian vì chúng ta có tình yêu trong tim. Em yêu, anh muốn em biết rằng anh sẽ không bao giờ để em rời xa anh. Chúc mừng năm mới 2020!

I will never get tired of loving you. I have spent so many years with you and all I can say is that my love for you has only become stronger than ever. Happy new year my wifey!

Anh sẽ không bao giờ ngừng yêu em. Anh đã ở bên em thật nhiều năm và anh có thể nói rằng tình yêu của anh dành cho em chỉ ngày càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Chúc mừng năm mới vợ yêu.

Video: Những con giáp tình duyên khởi sắc trong năm 2020

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO