Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng

Giao thừa sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi có cơ hội gửi đến người yêu, của mình những lời chúc mừng năm mới an lành. Sau đây là những lời chúc Tết người yêu, lời chúc Tết dành cho vợ chồng hay nhất.

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng 0

Lời chúc Tết người yêu hay nhất

Với những cặp đôi đang yêu, lời chúc Tết không chỉ là món quà mang ý nghĩa tinh thần, mà còn như một lời khẳng định, rằng một năm mới nữa lại sắp đến, chúng ta lại có may mắn được là tình nhân của nhau.

Hãy dành cho nhau những lời chúc Tết người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất, để khoảnh khắc giao thừa sẽ là khoảnh khắc được ghi nhớ mãi cuộc đời.

Lời chúc Tết cho bạn gái hay nhất

1. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu cây là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả khu rừng.

Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Happy New Year 2020!

2. Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Chúc em năm mới an lành và hạnh phúc.

3. Từng đêm suy nghĩ của anh đều hướng về em. Từng giây trái tim anh đều thổn thức vì em. Ở bên em, mỗi khoảnh khắc trong đời anh điều mới mẻ. Năm mới tốt lành, tình yêu của anh!

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng 1

4. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

5. Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!

6. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

7. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

8. Anh chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ, vì với anh khi được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Mãi mãi yêu em.

9. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương lòng sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy. Chúc mừng năm mới, tình yêu của đời anh!

10. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Năm mới thật hạnh phúc và mãi là nữ hoàng trong lòng anh, em nhé

Lời chúc Tết cho bạn trai hay nhất

1. Anh như ngôi sao chỉ đường khi mặt trăng biến mất trong đêm thâu và luôn cạnh em khi người khác quay lưng. Vì có anh mà năm mới càng trở nên ý nghĩa. Chúc mừng năm mới 2020, anh yêu của em.

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng 2

2. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé!

3. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói em là một người cực kỳ may mắn vì em có anh trong cuộc đời. Chúc anh yêu năm mới Kỷ Hợi mọi sự tốt lành.

4. Những năm trước em đều ước sao có một chàng trai xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không cần ước điều đó nữa vì... em đã có anh!

5. Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

6. Em từng luôn mơ về khoảnh khắc năm mới đến sẽ hôn người đàn ông em yêu thực sự. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành sự thật. Chúc mừng năm mới 2020, anh yêu!

Lời chúc Tết dành cho vợ yêu, chồng yêu

1. Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh.

2. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miền, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên, chúc mừng năm mới vợ/ chồng yêu! Chúc năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài, tấn lộc.

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng 3

3. Năm mới đến rồi. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Chúc em năm mới và các năm mới nữa vẫn luôn bên anh nhé. Yêu em nhiều lắm!

4. Em là cơn gió xuân ấm nồng, mềm mại và bất chợt thổi đến làm tim anh xao xuyến. Hãy đến với anh trong mùa xuân này, anh sẽ mang cho em hạnh phúc suốt đời!

5. Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

6. Em hãy mở lòng đón nhận trái tim tràn đầy tình yêu anh dành cho em. Anh nguyện sẽ mang đến cho em niềm vui và hạnh phúc suốt năm mới và trong cả cuộc đời này.

7. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

Lời chúc Tết năm 2020 ngọt ngào và lãng mạn nhất cho người yêu, vợ chồng 4

8. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

9. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại. Năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi. Anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

10. Cảm ơn anh - người chồng chu đáo và một người cha tận tụy của các con em. Năm mới đến rồi, cảm ơn anh vì đã luôn đồng hành cùng em, Chúc anh một năm mới phát tài phát lộc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em.

Trên đây là những lời chúc Tết người yêu, lời chúc Tết dành cho vợ chồng lãng mạn nhất. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được bày tỏ tình cảm với những người thương yêu của mình nhé.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO